เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการ
ที่ช็อป และให้ประเมิน ความพึงพอใจ
พอได้รับข้อความก็รีบโทรไปสอบถามยัง Call center เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูล เนื่องจาก ไม่ได้เข้าไปใช้บริการดังกล่าว
call center ก็ยืนยันว่าไม่พบข้อมูลการเข้าใช้บริการ เป็นการ Eror ของระบบ คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ
ผ่านมาอีก 2 วันมีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ในการเข้าใข้บริการที่สาขา.... (จำไม่ได้สตั้น) ในกรุงเทพฯ เฮ้ยย ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ และผมก็ได้แจ้ง Call center ไปแล้ว
คือเบอร์นี้เป็นเบอร์หลัก ผมผูกธุรกรรมการเงินไว้ ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าเบอร์ผมจะไม่ดับ ยิ่งมีข่าวด้านลบเยอะอยู่
ผมสามารถร้องเรียนให้ตรวจสอบการทำธุรกรรมนี้ได้หรือไม่ครับ
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน
ตอนนี้ operator ในไทยเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยได้ไหมครับ
ไทยแลนด์ 4.0 เฮ้อออ
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
ถ้าเรารู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัยของเบอร์โทร นอกจากย้ายค่ายแล้วสามารถร้องเรียนได้ไหม
เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการ
ที่ช็อป และให้ประเมิน ความพึงพอใจ
พอได้รับข้อความก็รีบโทรไปสอบถามยัง Call center เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูล เนื่องจาก ไม่ได้เข้าไปใช้บริการดังกล่าว
call center ก็ยืนยันว่าไม่พบข้อมูลการเข้าใช้บริการ เป็นการ Eror ของระบบ คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ
ผ่านมาอีก 2 วันมีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ในการเข้าใข้บริการที่สาขา.... (จำไม่ได้สตั้น) ในกรุงเทพฯ เฮ้ยย ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ และผมก็ได้แจ้ง Call center ไปแล้ว
คือเบอร์นี้เป็นเบอร์หลัก ผมผูกธุรกรรมการเงินไว้ ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าเบอร์ผมจะไม่ดับ ยิ่งมีข่าวด้านลบเยอะอยู่
ผมสามารถร้องเรียนให้ตรวจสอบการทำธุรกรรมนี้ได้หรือไม่ครับ
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน
ตอนนี้ operator ในไทยเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยได้ไหมครับ
ไทยแลนด์ 4.0 เฮ้อออ
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ