เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราจะไม่ต้องสแกนหน้าอีกของ app กรุงไทย

เพิ่งจะเปลี่ยนมือถือใหม่ ​เหตุผลที่ตอบลูกค้าเกือบทุกคน.......
​กรณีลูกค้าพบปัญหาการสแกนหน้าก่อนทำรายการทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนใหม่ และลบแอปฯ ลงใหม่ หรือ เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ ของแอป Krungthai NEXT และแอปเป๋าตัง
ธนาคารได้ดำเนินการยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน (Mobile Banking) โดยเป็นการปฏิบัติ เพื่อให้สอดคล้องตามแนวนโยบายการบริหารจัดการภัยทุจริตจากการทำธุรกรรมทางการเงิน และป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ของธนาคารแห่งประเทศไทย อีกทั้งเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน และป้องกันความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมทางการเงินให้กับลูกค้าของธนาคาร ระบบจะมีการให้สแกนหน้ายืนยันตัวตนทุกครั้ง ก่อนทำธุรกรรมทางการเงิน จำนวนเงิน ตั้งแต่ 0.01 บาทขึ้นไป ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เมื่อทำรายการถึงเกณฑ์ที่ระบบกำหนด จะกลับมาเป็นปกติ


***เมื่อทำรายการถึงเกณฑ์ที่ระบบกำหนด จะกลับมาเป็นปกติ** คำถามคือกี่ครั้งถึงจะไม่ต้องสแกนหน้าตอบยากขนาดนั้นเลยหรอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่