ตามหัวข้อเลยครับ
ทาง Ais เรียกเก็บค่าบริการ
เราได้ทำการสมัคร netflix และทำแพคเกจของ netflix จาก 490 บาทลงเหลือ 190 บาทแต่ทาง AIS เลือกเก็บค่าบริการผ่านรายเดือน 490 บาทเสร็จแล้วไปเลือกเก็บค่าบริการในเน็ตบ้านอีก 190 บาททำให้เราต้องจ่ายถึง 2 ทางพอโทรไปหา call center call center ให้ติดต่อกับ netflixบอกปัดความรับผิดชอบไปให้เราไปทำการยกเลิกกับ netflixพอเราทำการยกเลิกกับ netflix เรียบร้อยแล้วยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่ การจะติดต่อกับ call center ของ AIS ก็ติดต่อยากเสียเหลือเกิน เราควรจะทำยังไงเราควรแจ้ง สคบ ดีหรือไม่
การเรียกเก็บค่าบริการ ค่าย Ais
ทาง Ais เรียกเก็บค่าบริการ
เราได้ทำการสมัคร netflix และทำแพคเกจของ netflix จาก 490 บาทลงเหลือ 190 บาทแต่ทาง AIS เลือกเก็บค่าบริการผ่านรายเดือน 490 บาทเสร็จแล้วไปเลือกเก็บค่าบริการในเน็ตบ้านอีก 190 บาททำให้เราต้องจ่ายถึง 2 ทางพอโทรไปหา call center call center ให้ติดต่อกับ netflixบอกปัดความรับผิดชอบไปให้เราไปทำการยกเลิกกับ netflixพอเราทำการยกเลิกกับ netflix เรียบร้อยแล้วยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่ การจะติดต่อกับ call center ของ AIS ก็ติดต่อยากเสียเหลือเกิน เราควรจะทำยังไงเราควรแจ้ง สคบ ดีหรือไม่