การเรียกเก็บค่าบริการ ค่าย Ais

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ
ทาง Ais เรียกเก็บค่าบริการ
เราได้ทำการสมัคร netflix และทำแพคเกจของ netflix จาก 490 บาทลงเหลือ 190 บาทแต่ทาง AIS เลือกเก็บค่าบริการผ่านรายเดือน 490 บาทเสร็จแล้วไปเลือกเก็บค่าบริการในเน็ตบ้านอีก 190 บาททำให้เราต้องจ่ายถึง 2 ทางพอโทรไปหา call center call center ให้ติดต่อกับ netflixบอกปัดความรับผิดชอบไปให้เราไปทำการยกเลิกกับ netflixพอเราทำการยกเลิกกับ netflix เรียบร้อยแล้วยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่ การจะติดต่อกับ call center ของ AIS ก็ติดต่อยากเสียเหลือเกิน เราควรจะทำยังไงเราควรแจ้ง ​สคบ ​ดีหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่