หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อศูนย์ทรูยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
เน็ตถูกห่วยแตกมาก สัญญาณมีแค่ขีดเดียว
สมัครรายเดือนตั้งแพง แต่กลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรเบอร์*1242 ก็ได้แค่กดรีเซ็ทสัญญาณ ปิดเปิดเครื่อง สุดท้ายก็เป็นแบบเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
สัญญาณ ทรู หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สัญญาณทรู หายมา2วันเป็นเพราะอะไรคะลองโทร1242 ก็ยังเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นมา1ขีด เล่นอะไรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่สุดๆเน็ตว่าช้าแล้วนะ แต่สัญญาณไม่ดีกว่าอีก ติดต่อก็ยากสุดๆ น่าเบื่อมากทรู ต้องแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 8906403
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ จะติดต่อเปิดสัญญาณมือถือ
พอดีค้างค่ารายเดือนเน็ตมือถือไว้ค่ะ แต่จ่ายแล้ว สัญญาณซิมถูกตัดต้องการที่จะติดต่อขอเปิดสัญญาณ ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็แล้ว *1242 ก็แล้วทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8366305
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
ดีแทคเน็ตเป็นอะไรครับ ใช้ไม่ได้เลยสองวันแล้ว
เน็ตดีแทคสองสามวันมานี้ใช้ไม่ได้เลยครับ สัญญาณเดี๋ยวลด เดี๋ยวเพิ่ม จาก 4g เดี๋ยวเป็น 3g ปวดหัวมากครับ จะเล่นเกมดู tiktok youtube หรือเล่นแอพ social ไม่ได้เลยครับ ผมลองทำวิธีการที่เค้าแนะนำอย่างโทร *77
สมาชิกหมายเลข 9055098
เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭
คือเราได้ซื้อ เน็ตทรูผ่าน TrueMoney แล้วในเดือนปกติก็ตัดหนึ่งเดือนแต่พอมาเดือนนี้สิ้นเดือนวันที่ 31 เราถูกตัดไปสองครั้งยอด 350 บาทเราติดต่อ TrueMoney ตอนแรกเค้าบอกว่าให้ติดต่อ 1242 เพราะว่า TrueMoney
สมาชิกหมายเลข 8438126
ติดต่อ True ยากมาก!!
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไงคะ โทรหา 1242 คือยากมาก โทรเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ ไม่เอาช่องทางอัตโนมัตินะคะ ต้องการ "ติดต่อเจ้าหน้าที่&q
สมาชิกหมายเลข 4792385
สัญญาณ ais ไม่ดีมาหลายวันแล้ว ติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ให้มาแก้ไขทางไหนได้บ้าง!?
ด้วยความที่จขกท.อยู่จ.น่าน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอพายุวิภาเต็มๆ ทำให้สัญญาณใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 22/07/68 จนถึง 28/07/68 (ประมาณ 1 อาทิตย์) พอวันที่ 29 สัญญาณก็ดีขึ้น แต่!! ดีขึ้นได้แค่วันเดียวเ
สมาชิกหมายเลข 8981683
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อศูนย์ทรูยังไงคะ
สมัครรายเดือนตั้งแพง แต่กลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรเบอร์*1242 ก็ได้แค่กดรีเซ็ทสัญญาณ ปิดเปิดเครื่อง สุดท้ายก็เป็นแบบเดิม