หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อศูนย์ทรูยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
เน็ตถูกห่วยแตกมาก สัญญาณมีแค่ขีดเดียว
สมัครรายเดือนตั้งแพง แต่กลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรเบอร์*1242 ก็ได้แค่กดรีเซ็ทสัญญาณ ปิดเปิดเครื่อง สุดท้ายก็เป็นแบบเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
ติดต่อ call center true ได้ยังไงคะ
เน็ตมีปัญหา อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้เลย เติมเงินไปจะโทร 1242 ก็ตังหายหมด จนต้องยืมระบบโทร โทรไป 2-3ครั้ง รีเซ็ทสัญญาณก็แล้วเกือบ10รอบก็ไม่ดีขึ้นเลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ทำไงได้บ้างคะ เดือดร้อนมาก ต้องใ
สมาชิกหมายเลข 4315140
สัญญาณ ทรู หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สัญญาณทรู หายมา2วันเป็นเพราะอะไรคะลองโทร1242 ก็ยังเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นมา1ขีด เล่นอะไรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่สุดๆเน็ตว่าช้าแล้วนะ แต่สัญญาณไม่ดีกว่าอีก ติดต่อก็ยากสุดๆ น่าเบื่อมากทรู ต้องแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 8906403
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ จะติดต่อเปิดสัญญาณมือถือ
พอดีค้างค่ารายเดือนเน็ตมือถือไว้ค่ะ แต่จ่ายแล้ว สัญญาณซิมถูกตัดต้องการที่จะติดต่อขอเปิดสัญญาณ ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็แล้ว *1242 ก็แล้วทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8366305
สัญญาณ AIS ขาดๆหายหาย
มีใครเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เราใช้ iPhone 16 Pro ใช้ซิมเอไอเอส แต่คือสัญญาณมีแค่สองขีดบางทีก็เหลือหนึ่งขีด ชอบสลับไปเป็น 4G และ 3G จ่ายรายเดือนก็ตั้งแพงเดือนละตั้ง 800 กว่า แต่รู้สึกไม่คุ้มเลยปัญหาไม่ไม
สมาชิกหมายเลข 4580040
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
เน็ตทรูกากมาก ขึ้น3G
ปกติใช้โปร200บาทมาเกือบ3ปีเปลี่ยนเป็น 249+vat7% แรกๆก็ปกติหลังๆมาช้ามากใช้5Gสักพักขึ้น4G 3G เป็นงี้ทั้งวัน เปิดปิดใหม่ โทร1242แล้วก็เหมือนเดิมวันนึงทำซ้ำหลายรอบมาก โทรไปเช็คก็บอกสัญญาณปกติ ช้าบ่อยจนขี
สมาชิกหมายเลข 7938575
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว หลักจากที่เสาไฟล่ม สัญญาณก็ไม่มีอีกเลย มาเป็นอาทิตย์ ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 โทรเป็น ล้านเเปดรอบ ก็โทรไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้ คนทั้งประเทศโทรหาทรูพร้อ
สมาชิกหมายเลข 8386808
สัญญาณ AIS ขึ้น 1-2 ขีดตลอด อุตส่าห์หนีค่ายอื่นมานะเนี่ย
ตั้งแต่เปิดเบอร์ใหม่กับ AIS สัญญาณอ่อนมาก เล่นเน็ตก็ช้า รีเซ็ทสัญญาณบ่อยมาก แจ้งปัญหาการใช้งาน 3 รอบ สุดท้ายก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 1124214
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อศูนย์ทรูยังไงคะ
สมัครรายเดือนตั้งแพง แต่กลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรเบอร์*1242 ก็ได้แค่กดรีเซ็ทสัญญาณ ปิดเปิดเครื่อง สุดท้ายก็เป็นแบบเดิม