หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true intelligence ครับ
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามแพคเกจกล่องทรูครับ สมัครแล้วดูไม่ได้ สอบถาม call center มาสามอาทิตย์แล้ว เสียเวลารอตอนโทรกว่าจะรับ แต่ก็ไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรให้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
มีช่องทางไหนที่ผมจะสามารถติดต่อกับTrue ที่สามารถตามเรื่องให้ได้อีกมั้ยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยโพสต์ไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว http://pantip.com/topic/35528797 โดยผมได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการปรับแพคเกจจากปัจจุบันที่ใช้ 15/5 เป็น true smart choice 30/3 โดยได้ติดต่อไปทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2943025
True Vision ดูไม่ได้เลย ขึ้น Error CA4 โทรหา Call Center ก็ไม่มีใครรับสาย
true vision ที่บ้านเป็นแพคเกต platinum วันนี้ดูอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง 3 จุดเสริมเลย ขึ้น CA4 ช่องรายการนี้ถูกจำกัดการเข้าชม หมายเลขสมาชิก 25942546 โทร call center ไม่ติดเลยค่ะ หลังไมค์ไปหาคุณ intellig
สมาชิกหมายเลข 3358727
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็น ทรู
คือผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์มาจากดีเทคมาเป็นของทรู ที่ย้ายคือผมต้องการส่วนลดในการซื้อไอแพด1เครื่อง แล้วเน็ตที่ได้มาจากของทรูคือรู้สึกว่ามันแอบไม่คุ้มและแพงด้วย ผมอยากจะเปลี่ยนแพคเกจหรือยกเลิกแพคเกจไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8259585
สอบถามเรื่องอัพความเร็ว True Internet
สอบถามหน่อยครับ internet บ้านผม แพคเกจ 6mb/1mb ราคา 599 ผมต้องการที่จะอัพเป็น 10mb/1mb ในราคาเดิม 599 ยังไม่สามารถทำได้หรือครับ เพราะจากที่ลองคุยกับ call center หรือ chat online คำตอบที่ได้มาก็คือ
สมาชิกหมายเลข 1799754
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
สอบถามโปรทาง True หน่อยครับ ว่าทำไมรายละเอียดถึงไม่เหมือนกัน
ผมเป็นลูกค้า True อยู่ และต้องการเปลี่ยนแพคเกจ เนื่องจากแพคเกจเดิมหมดไป จึงโทรเข้าไปสอบถามโปรโมชั่นที่ทาง True มีอยู่ พนักงานเสนอ โปรซุปเปอร์คุ้ม 549 เหมาจ่าย 549 บาท โทรนอกเครือข่าย 600 นาที อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 5081660
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true intelligence ครับ