หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true intelligence ครับ
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามแพคเกจกล่องทรูครับ สมัครแล้วดูไม่ได้ สอบถาม call center มาสามอาทิตย์แล้ว เสียเวลารอตอนโทรกว่าจะรับ แต่ก็ไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรให้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Reward ของ แพคเกจ Go Travel ใช้ได้จริงหรือจกตา?
ผมเป็น ลค Dtac และซื้อแพค Go travel 599 ผ่านแอป Dtac และได้รับ sms ว่าจะได้รับ สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย แต่พอกดรหัสรับสิทธิ์แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไป Call Center แล้ว จนท ก็ส่งลิ้งมาให้ แต่ก็ยังใช้ไ
gamejaa2005
มีช่องทางไหนที่ผมจะสามารถติดต่อกับTrue ที่สามารถตามเรื่องให้ได้อีกมั้ยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยโพสต์ไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว http://pantip.com/topic/35528797 โดยผมได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการปรับแพคเกจจากปัจจุบันที่ใช้ 15/5 เป็น true smart choice 30/3 โดยได้ติดต่อไปทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2943025
อินเตอร์เน็ตบ้าน True Online
โทรไป 1242 เพื่อขอรายละเอียดแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน True Online แต่ทำไม Call Center บอกว่าไม่มีข้อมูลและราคา ให้ติดต่อสอบถาม True Shop แทน
สมาชิกหมายเลข 2250627
True Vision ดูไม่ได้เลย ขึ้น Error CA4 โทรหา Call Center ก็ไม่มีใครรับสาย
true vision ที่บ้านเป็นแพคเกต platinum วันนี้ดูอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง 3 จุดเสริมเลย ขึ้น CA4 ช่องรายการนี้ถูกจำกัดการเข้าชม หมายเลขสมาชิก 25942546 โทร call center ไม่ติดเลยค่ะ หลังไมค์ไปหาคุณ intellig
สมาชิกหมายเลข 3358727
ติดต่อทรูมันนี่
โทรcall center true money 1242 หลายรอบมากเลยค่ะจนเหมือนเสียเงินมากกว่าที่เสียเงินเติมเเพ็กเก็จเน็ตมากกว่าอีกค่ะ ทำไงถึงจะได้ประสานงานค่ะคือเราจำเป็นนมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200380
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
เน็ต True ไช้ไม่ได้อีกแล้ว 2 วันติด
เมื่อวานก็ทั้งวัน บอก ล่มทั้งแถบกว่าจะไช้ได้ก็เช้าวันนี้ นี่เน็ตก็ ไช้ไม่ได้อีกมะกี้สดๆเลย ต่อเนื่องกันวันที่ 2 แล้ว โทรไปแจ้งก็มีแค่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้คุยกันพนักงานน่าจะดีกว่านะ แถมขณะกำลังไลฟ์ด้
สมาชิกหมายเลข 814432
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true intelligence ครับ