หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true intelligence ครับ
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามแพคเกจกล่องทรูครับ สมัครแล้วดูไม่ได้ สอบถาม call center มาสามอาทิตย์แล้ว เสียเวลารอตอนโทรกว่าจะรับ แต่ก็ไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรให้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
มีช่องทางไหนที่ผมจะสามารถติดต่อกับTrue ที่สามารถตามเรื่องให้ได้อีกมั้ยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยโพสต์ไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว http://pantip.com/topic/35528797 โดยผมได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการปรับแพคเกจจากปัจจุบันที่ใช้ 15/5 เป็น true smart choice 30/3 โดยได้ติดต่อไปทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2943025
อินเตอร์เน็ตบ้าน True Online
โทรไป 1242 เพื่อขอรายละเอียดแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน True Online แต่ทำไม Call Center บอกว่าไม่มีข้อมูลและราคา ให้ติดต่อสอบถาม True Shop แทน
สมาชิกหมายเลข 2250627
True Vision ดูไม่ได้เลย ขึ้น Error CA4 โทรหา Call Center ก็ไม่มีใครรับสาย
true vision ที่บ้านเป็นแพคเกต platinum วันนี้ดูอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง 3 จุดเสริมเลย ขึ้น CA4 ช่องรายการนี้ถูกจำกัดการเข้าชม หมายเลขสมาชิก 25942546 โทร call center ไม่ติดเลยค่ะ หลังไมค์ไปหาคุณ intellig
สมาชิกหมายเลข 3358727
จ่ายเงินซื้อแพคเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา
สมัคร true wifi รายเดือน โดยใช้ ซิม ais สมัคร จ่ายเงินเรียบร้อย แต่ ไม่มี sms เข้ามา call center ก็ติดต่อยากมากค่ะ เรียกว่าติดต่อไม่ได้เลย มีใครมีธีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไหมคะ ส่วนมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 5314479
true online 500/500 699 หรือ 899 กันแน่ครับ
ก่อนหน้านี้มีโปรโมชั่น Happy home 500/500 699 ซึ่งได้ทำการสมัครผ่าน call center และได้เคยถามคุณ intelligence แล้วว่่าราคานี้และสมัครได้ แต่ติดสัญญาเพิ่ม 12 เดือน ก็เลยทำการสมัครไป หลังจากผ่านปีใ
สมาชิกหมายเลข 3466811
สอบถามโปรทาง True หน่อยครับ ว่าทำไมรายละเอียดถึงไม่เหมือนกัน
ผมเป็นลูกค้า True อยู่ และต้องการเปลี่ยนแพคเกจ เนื่องจากแพคเกจเดิมหมดไป จึงโทรเข้าไปสอบถามโปรโมชั่นที่ทาง True มีอยู่ พนักงานเสนอ โปรซุปเปอร์คุ้ม 549 เหมาจ่าย 549 บาท โทรนอกเครือข่าย 600 นาที อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 5081660
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true intelligence ครับ