สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยโพสต์ไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
http://pantip.com/topic/35528797
โดยผมได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการปรับแพคเกจจากปัจจุบันที่ใช้ 15/5 เป็น true smart choice 30/3 โดยได้ติดต่อไปทั้ง Call Center และมีตามเรื่องเป็นระยะตลอดอาทิตยิ์ที่ผ่านมาก่อนที่จะโพสต์ลง patip เมื่อศุกร์ที่แล้วจนถึงล่าสุดได้คุยกับ Call Center ที่รับเรื่องไปแล้ว 3 คนและทุกคนที่คุยก็จะบอกว่ายังไม่มีการเปิด Order ในระบบ ทั้งๆที่ทุกครั้งที่ผมโทรเข้าไปก็จะแจ้งว่าผมขอปรับแพคเกจเป็น true smart choice 30/3 ก็ไม่เข้าใจว่าเวลาที่ลูกค้าโทรเข้าไป ทาง True ได้มีการคีย์ข้อมูลเข้าไปในระบบหรือไม่ อย่างเคสล่าสุดที่โทรไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่ายังไม่มีการเปิด order ในระบบและผมยังไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะปรับเป็นแพคเกจไหน ทั้งๆที่ผมมีแจ้งทุกครั้งที่โทรเข้าไปตามเรื่อง พอผมโวยวายทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาไปเช็คใหม่ และกลับมาแจ้งว่าตอนนี้อยู่ระหว่างรอปลด tab (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไรแต่คาดว่าน่าจะเป็นระบบภายในของTrue) ปลดแล้วถึงจะสามารถสร้าง order ได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าต้องให้รออีกนานแค่ไหน
นี่ยังไม่นับที่ผมได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์และคุณ Intelligence ได้รับเรื่องไปตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว มีแจ้งเลขที่ใบงาน เลขที่อ้างอิง 2-65834643688 มาให้เสร็จสรรพ และบอกว่าจะตามเรื่องให้ แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้มีแจ้งความคืบหน้าใดๆมาทั้งสิ้น นี่ถ้าผมไม่ได้โทรเข้าไปตามที่ call center เองก็คงไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้ว
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแค่การเปลี่ยนแพคเกจปรับ speed เพิ่มทางTrue ติดขัดปัญหาหรือมันยากเย็นตรงไหนที่จะเดินเรื่องให้ลูกค้า นิ่งเงียบไปเป็นอาทิตยิ์สองอาทิตย์ไม่เห็นมีแจ้งความคืบหน้ามาสักอย่าง โทรเข้าcall center ก็ตั้งหลายรอบ หลังไมค์ก็แล้ว ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ถ้า True ทำไม่ได้ก็โปรดแจ้งลูกค้ากลับหน่อยครับว่าเคสนี้ไม่สามรถทำให้ได้ ผมจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลารอ และมาตามเรื่องเอง ไปหาเจ้าอื่นที่เค้าเต็มใจให้บริการดีกว่าครับ บอกเลยว่าเบื่อและเสียความรู้สึกกับTrue มาก!!
มีช่องทางไหนที่ผมจะสามารถติดต่อกับTrue ที่สามารถตามเรื่องให้ได้อีกมั้ยครับ
http://pantip.com/topic/35528797
โดยผมได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการปรับแพคเกจจากปัจจุบันที่ใช้ 15/5 เป็น true smart choice 30/3 โดยได้ติดต่อไปทั้ง Call Center และมีตามเรื่องเป็นระยะตลอดอาทิตยิ์ที่ผ่านมาก่อนที่จะโพสต์ลง patip เมื่อศุกร์ที่แล้วจนถึงล่าสุดได้คุยกับ Call Center ที่รับเรื่องไปแล้ว 3 คนและทุกคนที่คุยก็จะบอกว่ายังไม่มีการเปิด Order ในระบบ ทั้งๆที่ทุกครั้งที่ผมโทรเข้าไปก็จะแจ้งว่าผมขอปรับแพคเกจเป็น true smart choice 30/3 ก็ไม่เข้าใจว่าเวลาที่ลูกค้าโทรเข้าไป ทาง True ได้มีการคีย์ข้อมูลเข้าไปในระบบหรือไม่ อย่างเคสล่าสุดที่โทรไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่ายังไม่มีการเปิด order ในระบบและผมยังไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะปรับเป็นแพคเกจไหน ทั้งๆที่ผมมีแจ้งทุกครั้งที่โทรเข้าไปตามเรื่อง พอผมโวยวายทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาไปเช็คใหม่ และกลับมาแจ้งว่าตอนนี้อยู่ระหว่างรอปลด tab (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไรแต่คาดว่าน่าจะเป็นระบบภายในของTrue) ปลดแล้วถึงจะสามารถสร้าง order ได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าต้องให้รออีกนานแค่ไหน
นี่ยังไม่นับที่ผมได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์และคุณ Intelligence ได้รับเรื่องไปตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว มีแจ้งเลขที่ใบงาน เลขที่อ้างอิง 2-65834643688 มาให้เสร็จสรรพ และบอกว่าจะตามเรื่องให้ แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้มีแจ้งความคืบหน้าใดๆมาทั้งสิ้น นี่ถ้าผมไม่ได้โทรเข้าไปตามที่ call center เองก็คงไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้ว
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแค่การเปลี่ยนแพคเกจปรับ speed เพิ่มทางTrue ติดขัดปัญหาหรือมันยากเย็นตรงไหนที่จะเดินเรื่องให้ลูกค้า นิ่งเงียบไปเป็นอาทิตยิ์สองอาทิตย์ไม่เห็นมีแจ้งความคืบหน้ามาสักอย่าง โทรเข้าcall center ก็ตั้งหลายรอบ หลังไมค์ก็แล้ว ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ถ้า True ทำไม่ได้ก็โปรดแจ้งลูกค้ากลับหน่อยครับว่าเคสนี้ไม่สามรถทำให้ได้ ผมจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลารอ และมาตามเรื่องเอง ไปหาเจ้าอื่นที่เค้าเต็มใจให้บริการดีกว่าครับ บอกเลยว่าเบื่อและเสียความรู้สึกกับTrue มาก!!