เนื่องด้วยอาทิตยิ์ที่แล้ว มี Sales ของ True โทรมาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจเป็น True Smart Choice จากเดิมที่ผมใช้เนต 15/1.5 เป็นเนต 30/3 พร้อมบริการเสริมของทรูอีก 3 อย่าง ซึ่งก็ได้ทำการนัดหมายวันติดตั้งเรียบร้อยเป็นวันอาทิตยิ์ที่แล้ว ตอน 9:30 น. จนถึงเวลานัดหมายช่างก็ไม่มา เลยโทรไปที่ Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีการเปิดงานในระบบ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ทาง Call Center ทำเรื่องเลยมั้ย ผมก็เลยแจ้งไปว่าขอให้ทำเรื่องไปเลย ด้วยความสงสัยวันจันทร์ที่ผ่านมาก็เลยโทรไปถาม Sales ที่มาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจทาง Sales แจ้งว่าไม่สามารถทำเรื่องให้ได้เพราะคู่สายเต็ม! ก็งงว่าถ้าระบบยังไม่พร้อมก็ยังไม่น่ามาเสนอให้ลูกค้าเปลี่ยนแพคเกจ
ทีนี้ผมก็รอทาง Call Center ที่ผมได้ติดต่อไปเมื่อวันอาทิตยิ์ที่ขอให้ทำเรื่องให้ เมื่อวานได้มีโทรไปตามเรื่องปรากฏว่าก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้า ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ก็เลยไม่รู้ว่าตกลงจะยังสนใจลูกค้าเปลี่ยนแพคเกจให้มั้ย อย่างน้อยก็น่าจะมี update แจ้งความคืบหน้าว่าติดปัญหาตรงไหน จะแก้ไข หรือปรับเปลี่ยนให้ได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่หายเงียบไปแบบนี้ ถ้าไม่ได้ผมจะได้ไปติดของ AIS Fibre แทนเพราะโปรโมชันก็ดีกว่าของ True เยอะเลย
ปัญหากับการเปลี่ยนแพคเกจเป็น True Smart Choice เจ้าหน้าที่ True ไม่เห็นตามเรื่องให้เลย
ทีนี้ผมก็รอทาง Call Center ที่ผมได้ติดต่อไปเมื่อวันอาทิตยิ์ที่ขอให้ทำเรื่องให้ เมื่อวานได้มีโทรไปตามเรื่องปรากฏว่าก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้า ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ก็เลยไม่รู้ว่าตกลงจะยังสนใจลูกค้าเปลี่ยนแพคเกจให้มั้ย อย่างน้อยก็น่าจะมี update แจ้งความคืบหน้าว่าติดปัญหาตรงไหน จะแก้ไข หรือปรับเปลี่ยนให้ได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่หายเงียบไปแบบนี้ ถ้าไม่ได้ผมจะได้ไปติดของ AIS Fibre แทนเพราะโปรโมชันก็ดีกว่าของ True เยอะเลย