หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ต่อแพคเก็จอัตโนมัติให้
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราเติมไป500 ก็จะหักแพคเกจทุกเดือน แต่เดือนนี้บอกจะหักวันที่1 ตอนเที่ยง ก็ไม่เห็นหัก ติดต่อก็มีแต่บอทวนอยู่ทั้งวันติดต่อพนักงานAisไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตaisไม่ตัดรอบแพ็กเกจ
ปกติพอถึงรอบผมจะเติมเงินเข้าไว้ในเครื่องแล้วถึงเวลาเน็ตหมดมันจะหักค่าเน็ตให้อัตโนมัติ พอรอบนี้ไม่หักแล้วเปลี่ยนแพคเกจให้ผมซึ่งก็หักตังค์ผม ปกติที่ผมใช้ถ้าผมเติมไม่เต็มจำนวนก็จะหักให้ไปก่อน35,75ก็ว่ากั
สมาชิกหมายเลข 9166297
เติมเงินมือถือ AIS แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเน็ต ทำให้ระบบกินเงินไปเลย
เติมเงินมือถือ ระบบ AIS เพื่อต่อแพคเน็ต อัตโนมัติ แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8516041
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
AIS หักเงินยูทูป พรีเมี่ยมทุกเดือน แต่วันนี้เด้งออก ใช้งานไม่ได้
จะติดต่อก็ลำบากมีแต่บอทตอบ เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 3958030
แพ็คเกจเนตหาย ais
ไม่ทราบควรทำยังไงดีครับใช้แพ็คเกจเนต 200 บาทต่อเดือน มาประมาณสองสามปีปกติจะตัดยอดเงินอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้มันไม่หักให้ ไปเช็คในแอพ mt ais ก็ไม่มีแพคเดิมอยู่แล้วครับ TT
สมาชิกหมายเลข 7928110
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
สมัครเน๊ตaisแล้ว ใช้เน๊ตไม่ได้
เราสมัครอินเตอร์เน๊ตรายวันผ่านแอพ myais วันนี้ตอน 10:17นาที โดยการหักผ่านแอพธนาคาร ตอนนี้เงินหักออกไปแล้ว มีสลิปรายการหักค่าแพคเกจที่หักไป แน่ไม่มีsmsแจ้งเน๊ต ไม่มีเน๊ตให้เล่น ไปดูในแอพแล้ว บอกว่าเราไ
สมาชิกหมายเลข 6401893
มีเบอร์ ส่วนตัวโทรมาบอกว่าเป็นเบอร์ทูร มีโปรโมชั่นรับเครื่องมือฟรี แต่ไม่ใช่มีการคิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่สมัคร
ก่อนหน้านี้เราใช้ทูรแบบเติมเงิน เน็ต 200 แล้วมีพนักงานบอกเราให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็เปลี่ยนแต่ทีนี้มันมีปัญหาก็คือมีเบอร์ที่เป็น 09 โทรมาบ่อยมากบอกโปรโมชั่นนพโปรโมชั่นนี้ซึ่งเราไม่เคยรับและไม่คิด
สมาชิกหมายเลข 9150660
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ต่อแพคเก็จอัตโนมัติให้
คือเราเติมไป500 ก็จะหักแพคเกจทุกเดือน แต่เดือนนี้บอกจะหักวันที่1 ตอนเที่ยง ก็ไม่เห็นหัก ติดต่อก็มีแต่บอทวนอยู่ทั้งวันติดต่อพนักงานAisไม่ได้เลย