หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ ais
กระทู้คำถาม
AIS
คือจู่ๆais ก็แจ้งเตือนมาว่า ได้รับแพ็คเกจ 250 แต่ส่ผสมยังม่ไมาก่กดรับและต้องการใช้แพ็คเกจเก่าครับ แต่อยู่ดีๆข้อความก็เด้งขึ้นมาว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ 250 แบบงงๆเลย สามารถติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับอยากใช้แพ็คเกจเก่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมลูกค้าปัจจุบัน AIS ถึงต้องจ่ายราคาแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ ไม่เป็นธรรม?
รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม ทั้งๆที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน แต่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ถึง 200บาท+ vat7% 5G 40gb เท่ากัน แค่ค่าโทร ลูกค้าใหม่ได้ 250นาที ผมได้แค่ 200นาที แต่ต้องจ่ายแพงกว่า 200บ
สมาชิกหมายเลข 949384
รบกวน ais หน่อยครับ มีปัญหาเรื่องสมัครเพ็คเก็จ ใช้เบอร์นึงสมัคร แต่ทำไมอีกเบอร์โดนเก็บเงินไปด้วยครับ
พอดีแฟนทำงานอยู่ แล้วน้องที่นั่งข้างไปสมัครแพ็คเกจ Playpass 49 บาท ซึ่งก็สมัครสำเร็จ แต่ของแฟน ผมก็มีข้อความเด้งขึ้นมาด้วยว่าสมัครสำเร็จเหมือนกัน ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้กดสมัคร ช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าเกิ
metaleye
ทำไม Ais ถึงเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตใหม่ให้ไม่โทรมาสอบถามเราก่อน
เดือนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนแพ็คเกจจากเดิมราคา250 เน็ต 10 mbps ไม่จำกัด เป็น ราคา300 เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 1Mbps ใช้ไม่จำกัด ไม่โอเคสักเท่าไหร่ อยากย้ายค่ายยย
สมาชิกหมายเลข 9098710
Ais Fiber แจ้งเตือนว่าจะมีช่างมาซ่อมแซมแต่ ตัวเราไม่ได้แจ้งว่าให้มาซ่อม
คือว่าสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างหรอคะ หากจู่ๆมีแจ้งเตือนในsmsขึ้นว่าช่างจะมา แต่เราไม่ได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8055516
ต้องติดต่อพนักงาน ais ยังไงดีคะ
คือว่าเรามีปัญหาคือเราใช้เบอร์นี้มา 6 ปี ซื้อมาคือมีเน็ตพร้อมยอมเปลี่ยนค่ายจากอันเก่าแต่ ais ชอบยกเลิกแพ็คเกจเดิมจะเปลี่ยนแพ็คให้เราครั้งที่แล้วเมื่อประมาณ 3 ปี คือติดต่อพรักงานได้ปกติแต่มาตอนนี้คือไม
สมาชิกหมายเลข 9141508
เน็ตais unlimited
จู่ๆก็มีข้อความจากaisส่งมาบอกว่าสิ้นเดือนนี้เน็ตที่ใช้เดือนละ200฿มานานแสนนานจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ ขอบอกว่าใจสลายเลยค่ะเพราะตั้งใจจะใช้เบอร์นี้และโปรนี้ไปตลอด ได้สอบถามไปทางaisก็ได้คำตอบว่ามันไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9142289
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
เปลี่ยนแพ็คเกิจเสริมให้เป็นหลักได้ไหมคะ
ตอนแรกใช้เน็ตเดือนละ200฿ค่ะ เลยอยากเปลี่ยนให้เร็วขึ้นเลยกดยกเลิกแพ็คเกจหลักราคา200฿ไป แล้วเปลี่ยนมาใช้Super Socailค่ะเพราะคิดว่าใช้ได้แต่จริงๆแล้วเล่นแค่แอพที่ทางaisจำกัดมา tiktokเล่นไม่ได้เลยเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7755951
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ ais