หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ ais
กระทู้คำถาม
AIS
คือจู่ๆais ก็แจ้งเตือนมาว่า ได้รับแพ็คเกจ 250 แต่ส่ผสมยังม่ไมาก่กดรับและต้องการใช้แพ็คเกจเก่าครับ แต่อยู่ดีๆข้อความก็เด้งขึ้นมาว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ 250 แบบงงๆเลย สามารถติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับอยากใช้แพ็คเกจเก่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง
ใช้ซิมเน็ต Ais เดือนละ 200 บาท ไม่จำกัดปริมาณอยู่ๆวันนี้ 12/08/2025 มีแจ้งเตือนว่าทำการเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองเป็น 250 บาท แถมใช้ได้แค่ 100 Gb ต่อเดือน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงทำแบบนี้โดยไม่ถามความย
สมาชิกหมายเลข 4440088
โคตรเดือด อยู่กับ AIS มา 20 กว่าปี เจออุบัติเหตุโรมมิ่ง ไม่ช่วยแม้แต่น้อย
สั้นๆ คือผมได้รับข้อความให้ชำระค่าโรมมิ่งเกือบ 2 พัน ทั้งๆ ที่สมัครแพ็คเกจไปแค่ 400 บาท ก็ตกใจเลยลืมโทรแจ้ง AIS ได้คำตอบมาเพียงว่า "คุณต้องชำระค่ะ คุณต้องชำระค่ะ" คือเสียความรู้สึกกับ AIS มา
สมาชิกหมายเลข 1713316
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
โดนพนักงาน TrueMove h มาหลอกว่าแพ็คเกจเน็ตใช้ไม่ได้ต้องยังไม่ได้กดอะไรแต่ได้แพ็คเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติซะงั้น
อันนี้คือเตือนภัยเลย!!! วันนี้มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรเข้ามา เบอร์ 0952099484 โทรมาบอกว่าแพ็คเกจที่เราสมัครไปใช้ไม่ได้ซึ่งสมัครแพ็คเกจไป 30 วัน 60 บาทเป็นโปรโมชั่นอายุ 1 เดือน แล้วทีนี้เราก็ตกใจว่าใช้ง
สมาชิกหมายเลข 6185647
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ผมโดนแล้ว AIS เติมเงิน บังคับ เปลี่ยนแพคเกจ จาก 235 บาท 30Mbps เป็น 250 บาท 1Mbps หรือเลือก 280 บาท 10Mbps
ยุคเน็ตแพง จากที่ใช้ 30Mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้โดนบังคับเปลี่ยนแพคในวันที่ 16/7/2025 เป็น แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 16/08/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว
Takato
อยากติดต่อพนักงานais
เวลาอยากสอบถามแพ็คเกจต่างๆไม่เคยได้คุยกับพนักงานโดยตรงมีคำแนะนำไหม ถ้าเป็นAI รีบสายวางเลย
สมาชิกหมายเลข 7231835
กดแลกพอยท์ AIS พรีเมี่ยมไปแต่ไม่ได้เลขพัสดุ
ทำไงอ่ะคะ พอดีระบบแอพไม่แจ้งเตือนรหัส แล้วมันเกิน10นาทีแล้ว ยังได้สินค้าอยู่รึเปล่า ตั้ง250 คะแนน พอติดต่อ1175 ไปบอกจะส่งเลขทันทีหลังวางสาย ไม่เห็นมีอะไร สรุปทำงานกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 4155830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ ais