หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ปัญหาวัยรุ่น
เมื่อตอนเย็นๆผมพึ่งไปเซเว่นแล้วตอนกำลังเช็คบิล พนักงานก็พูดว่า รับถุงมั้ยลูกพี่ มี All Member มั้ย พอผมรับเงินทอนพนักงานก็ยัดๆเข้ามือผม เรื่องเป็นประมาณนี้ครับเราสามารถทำอะไรได้มั้ย หมันไส้มาก555 หรือผมคิดไปเองว่าพนักงานทำตัวไม่เหมาะสมกับการทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ" ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอาร
สมาชิกหมายเลข 2086221
7-11 เขาได้เทรนพนักงานบ้างไหมครับ
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมไปใช้บริการ 7-11 ที่ ปั๊มสีฟ้า แล้วทีนี้ ผมเอาถุงผ้า 7-11 (รุ่นที่เวลาพับใส่ซอง จะเป็นเสื้อสีขาวของพนักงาน) ไปด้วย แล้วถุงผ้านั้นจะมี barcode ใช้สำหรับ สแกน จะได้แต้ม all membe
สมาชิกหมายเลข 2586708
7 Eleven
คืออยากทราบว่าเดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นหวงถุงหรอคะ คือเราซื้อของไปเกือบ4ร้อยมีพวกขนมน้ำแข็งมันเยอะมาก แต่พนักงานใส่ทุกอย่างรวมในถุงเดียวยัดๆไปจนเต็มปากถุงหิ้วแล้วตึงมากไม่ซ้อนถุงด้วย ออลเมมเบอร์ก็ไม่ถาม
สมาชิกหมายเลข 8709882
การยัดเยียดถุงพลาสติค พอเก็บตังค์ ก็ไม่ทำให้โลกร้อนแล้วใช่ไหม
ซื้อของใน 7-11 พนักงานเอาของใส่ถุงให้ ทั้งที่ไม่ได้ขอ ของไม่กี่ชิ้น กะว่าจะถือไปใส่รถ บิลออกมา คิดราคาถุง 1 บาท จำนวนเงินไม่สูงหรอก ทำตกทำหล่นมากกว่านี้ แต่สงสัย ที่เลิกให้ถุงเพราะจะลดโลกร้อนกัน แต
สมาชิกหมายเลข 8026542
ลืมเงินทอนจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ปตท.มิตรภาพบ้านไผ่ ทำไงดีครับ
พอดีว่ากำลังเดินทางกลับเข้ากทม. ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เเวะซื้อของที่ร้าน 7-11 แต่ดันลืมเอาเงินทอนกับพนักงาน เบื้องต้นได้มีการติดต่อไปที่ Call Centre All Member แล้ว แต่ยังรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลยครับ มีอะ
สมาชิกหมายเลข 5476690
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
แอบบ่น 7-11
ดิฉันอยู่ จ. ภูเก็ตค่ะ หลังจากไปออกกำลังกายที่สวนหลวงมา ขากลับแวะซื้อน้ำที่7-11 บริเวณ ร.ร. ภูเก็ตไทยหัวค่ะ ตอนเลือกของจนกระทั่งจ่ายเงินพอดีเพื่อนโทรเข้ามา ก็เลยคุยโทรศัพท์ไปด้วย จนกลับมาห้องก็นึกได้
ชั้นวางของ
AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผล
สมาชิกหมายเลข 3281432
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
เข้าร้านอาหาร พอเช็คบิล มันเลี่ยงไม่ได้ที่จะให้ติ๊บเด็กเสิร์ฟ
เคยเป็นกันมั้ยคะ เข้าร้านอาหารทีไรพอถึงคราวเช็คบิล ไอเราก็จ่ายไป ถ้าจ่ายแบบพอดิบพอดีไม่ต้องมีเงินทอนนี่ก็ดีไป แต่ถ้าต้องรอเงินทอนละก็...คือมันจะมาพร้อมความเกรงใจ (ทั้งๆที่ไปกิน เราก็เสียเงินอ่าเนอะ) พ
สมาชิกหมายเลข 2881770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ปัญหาวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ