หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ปัญหาวัยรุ่น
เมื่อตอนเย็นๆผมพึ่งไปเซเว่นแล้วตอนกำลังเช็คบิล พนักงานก็พูดว่า รับถุงมั้ยลูกพี่ มี All Member มั้ย พอผมรับเงินทอนพนักงานก็ยัดๆเข้ามือผม เรื่องเป็นประมาณนี้ครับเราสามารถทำอะไรได้มั้ย หมันไส้มาก555 หรือผมคิดไปเองว่าพนักงานทำตัวไม่เหมาะสมกับการทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ บอกว่าให้ดูในแอป
ตะกี๊ก่อนเข้าบ้าน แวะซื้อของเซเว่น ลูกค้าเยอะมาก พอถึงตาเรา เราก็บอกว่า all member ด้วย พูดซ้ำ 2-3 หน พอจะจ่ายตังค์ ก็ไม่กด all member ให้ พอเราโวยวาย ก็บอกว่าเห็นพี่รีบ เราเลยโวยว่าพูดตั้ง 2-3 หนไม่ไ
Canossa
7-11 โปร นำแก้วมาเอง ลด 2 บาท ยังมีอยู่ไหม
วันนี้ ซื้อกาแฟลาเต้เย็น โปร แก้วเล็ก 25 บาท 2 แก้ว และนำแก้วไปเอง แคชเชียร์ไม่คิดส่วนลด 2 บาทให้ เรานึกออกหลังจากออกจากร้านมาแล้ว ก้อเลยสงสัย พนักงานเขาไม่ทักเหรอ (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้พูดอะไรหรือลืม
aka555
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ" ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอาร
สมาชิกหมายเลข 2086221
เราสามารถฟ้อง AIS เรื่องทำการเปลี่ยนโปรเสริม เอาโปรรายปีไรมาเพิ่มโดยพลการได้มั้ย?
อยู่ๆโทรศัพท์พ่อผมที่ใช้ AIS มีโปรรายปีมาจากไหนไม่รู้ เรียกเก็บ2000 บาท พอไปเช็คบิลก็เหมือนเป็นแพคเกจรายปีที่พ่อผมบอก ไม่เคยมีการตกลงหรือกดลิงค์ยอมรับอ่ะไรเลย พอไปเช็คข้อความก็มีแค่มันมาจากโปรรายเดื
สมาชิกหมายเลข 1295131
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
Fail กับ Lotus ศรีนครินทร์ - shop online
คร่าวๆคือ เรารู้สึกว่า การบริการลูกค้าและการแก้ปัญหาของ lotus ไม่มีประสิทธิภาพเลย หลักๆคือ … ลูกค้ารอไปจ้า หาทางเอาเองไปเรื่อยๆ ช่วยเหลือตัวเองนะจ๊ะ lotus จะประสานงานให้ แต่จะไม่ได้ความอะไรง่าย
สมาชิกหมายเลข 7082652
AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผล
สมาชิกหมายเลข 3281432
ใครเคยทาน หัวปลา ช่อง... แล้วไม่ได้เงินทอนบ้าง
ที่บ้านชอบรสชาติ ต้มยำ และหมูย่างที่นี่ เมื่อทานเสร็จ ก็ เช็คบิล แต่เราเรียกพนักงาน ที่ คอย เสิร์ฟ เรา (ที่นี่เด็กเสิร์ฟ บางคน นร. ซึ่ง นึก ชมในใจว่า ให้โอกาส เด็กดี ขอชมเชยน่ะ) เมื่อเด็กมาถึง เรา
diskul
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ปัญหาวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ