หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ"
ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอารมเสียๆมา ไม่อยากตอบคำถาม แค่อยากจ่ายๆตังแล้วก็ไป
คิดเห็นยังไงครับ ?
หรือมันเป็นการตลาด จิตวิทยา พูดบ่อยๆ ฝังหัวปชช.ให้มาสมัคร all memberไรเนี่ย ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สะสมแต้มที่7-11
สะสมแต้ม ที่เป็นสมาชิก all member นอกจากสะสมแต้ม all member แล้วมีสะสมแต้มอะไรอีก all member point เรามี1316 แล้วมีบอกอีกอันว่า คุณมี 181 แต้ม เราไม่รู้ว่า แต้มอันหลังคือแต้มใช้ทำอะไร ใครรู้บ้าง บอกเร
สมาชิกหมายเลข 7914343
มีAll Memberมั้ยคะ???
ปกติไปเซเว่นกับแฟน ได้ยินพนักงานถามบ่อยๆว่ามีall memberมั้ยคะ จนเราต้องสมัคร(แต่แฟนเราไม่ได้สมัคร) ล่าสุดไปtescolotus พนักงานถามเรื่องคลับการ์ด แฟนเราก็บอกเบอร์ไป สักพักพนักงานกดเบอร์ผิด เขาบอกขอเบอร์
AK1412
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ
เมื่อตอนเย็นๆผมพึ่งไปเซเว่นแล้วตอนกำลังเช็คบิล พนักงานก็พูดว่า รับถุงมั้ยลูกพี่ มี All Member มั้ย พอผมรับเงินทอนพนักงานก็ยัดๆเข้ามือผม เรื่องเป็นประมาณนี้ครับเราสามารถทำอะไรได้มั้ย หมันไส้มาก555 หรือ
สมาชิกหมายเลข 7483362
สอบถามค่ะ มีใครซื้อของในเซเว่นแล้วไม่ได้แต้ม All Member บ้าง
ปกติเวลาเราจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต้มจะเข้ามาทันทีนะ ตามภาพในสปอยล์จะมีจำนวนยอดซื้อ 2 รายการของเมื่อวานยังไม่มีรายการว่าได้แต้ม All Member หรือระบบเขามีปัญหาคะ
สมาชิกหมายเลข 8656524
โดนคนแอบอ้างเอาอมูลบัตรปชช.เราเอาไปสมัครแอพAmazeแล้วโอนคะแนนAll member ไปหมดเลยค่ะ
จู่ๆแต้มAll member ก็หายไปหมดเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็หลายวันแล้ว เราแจ้งไปทางเซเว่นและทางเซเว่นได้แจ้งกลับว่ามีการใช้คะแนนผแอพ่าน Amaze ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครและใช้งานเลย ติดต่อไปทางแอพAmazeเขาแจ้งว่า เลข
สมาชิกหมายเลข 9059449
เปลี่ยนเบอร์สะสม All member ได้ไหม
เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ เบอร์มันถูกยกเลิกใช้ไปแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนเอาเบอร์ที่ใช้ปัจจุบันใส่ได้ไหม เพราะเสียดายแต้มสะสมในนั้นมันเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8710712
เกี่ยวกับAll member
สวัสดีค่ะ จขกท.เพิ่งโหลดAll memberมาวันนี้เรามีคำถามที่อยากจะถาม 1.ถ้าเราไม่มีTrue money เราจะสะสมAll memberได้มั้ยคะ 2.เวลาไปเซเว่นแล้วอยากสะสมAll memberแค่กดเบอร์อย่างเดียวไม่ต้องยื่นบัตรอะไรใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6858321
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
แต้ม all member ใช้จ่ายแทนเงินสดได้เลยมั้ยคะ
พอดีมีแต้มอยู่หลายพันสามารถใช้จ่ายแทนเงินสดได้เลยมั้ยคะ หรือได้แค่ส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 7469273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอารมเสียๆมา ไม่อยากตอบคำถาม แค่อยากจ่ายๆตังแล้วก็ไป
คิดเห็นยังไงครับ ?
หรือมันเป็นการตลาด จิตวิทยา พูดบ่อยๆ ฝังหัวปชช.ให้มาสมัคร all memberไรเนี่ย ?