อยากจะบอกใคร ประชาชน ที่ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้...กับบริการของทรู
ได้ซื้อโรมมิ่ง วันที่13 เปิดใช้ 14 ที่ผ่านมา.. เป็นแพคที่มีโบนัส 10วัน ได้14GB.โบนัส4GB. แพคจะหมดอายุวันที่24
เปิดใช้ได้ 4วัน มีเมสเสจ มาแจ้งว่าเราได้ใช้แพคเกจหมดแล้ว ขอให้ซื้อใหม่ได้ที่...(ลิงค์ให้มา)
ตอนนั้นกำลังเดินทางต้องใช้แผนที่ตลอดเวลา และบังเอิญเน็ตตอนนั้นก็ไม่ติดด้วย.. ด้วยความตกใจ จึงตาแตกรีบกดลิงค์ที่ทรูให้มา...
พอซื้อเสร็จ.. จึงรู้ว่าเน็ตซื้อ10GB ยังไม่หมด ที่หมดคือ เน็ต โบนัส..4GB
***เจ็บ 1 ดอก ที่ ข้อความที่สื่อสารไม่ชัดเจน***
หลังจากซื้อแล้ว ก็ทำใจ ใช้ไปเพราะคิดว่าเราเดินทางเกิน10วัน ยังไงก็ต้องซื้อ แต่มันจะไม่แพงเท่าแพคที่ตัดสินใจซื้อด่วนนี้ เพราะพบว่ามันหมดเร็วฮวบๆๆ... ก็ใช้ไป..
แต่ แพคเกจที่ซื้อทีหลัง นับวันเปิดใช้ทันทีทั้งๆที่แพคเกจแรกยังใช้ไม่หมด...
2...เจ็บ ที่สอง เน็ตถูกเปิดใช้เลยทันทีเลย ก็แสดงว่ามันจะหมดอายุเร็ว...
เก็บความเจ็บใจไว้...กลับถึงบ้าน ก็ไปจบสัญญากับคนค้าขายไม่สุจริต.. มีตุกติกเอาเปรียบผู้บริโภค.. ก็พบว่า แม้ตอนเลิกสัญญา.. ก็ยังเอาเปรียบ.. เราไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมในกลางวันของวันพฤหัส (ที่29พค68) พนักงานคำนวนค่าใช้จ่ายส่วนค้างที่จะเกิดจะการรออนุมัติจากกสทช.ไว้ ถึงวันอังคาร.. โดยบอกว่า.. วันศุกร์ ไม่น่าเสร็จทัน ติดเสาร์อาทิตย์และจันทร์.. จึงนับวันที่เฉลี่ยค่าใช้จ่ายเกินจากวันทำเรื่องมา4วัน...(ขณะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ท้วงแล้วนะว่า นี่มันระบบดิจิตอลไม่ใช่หรือ ?). ทั้งๆที่ความจริงคือ เช้าวันรุ่งขึ้น คือวันศุกร์ ก็มีเมจเสจมาบอกย้ายค่ายสำเร็จให้เปลี่ยนซิมได้.. ดูซิ.. เงินหลัก 10 หลักร้อย.. เจ้าสัวมันก็ไม่เว้น.. ดอกนี้.. เขี้ยวสุดๆ
และที่ปวดตับที่สุดก็คือ ทรูกำลังเขมือบ ดีเทคแบบไม่เหลือ ซาก..เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าจะมี กสทช ไว้ให้เปลืองเงินทำไม..
[CR] ทรูมูฟ TrueMove ."ใช้แล้วเจ็บใจจริง"
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้