หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรูต้องทำไง
กระทู้คำถาม
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
เราอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักคือเราเปลี่ยนอัพเเพ็คเกจกับเจ้าหน้าที่ที่โทมา ใช้งานปกติทุกอย่าง อยู่ดีๆมาเดือนที่จะต้องจ่ายล่าสุดก้อขึ้นโปรโมชั่นนี้ว่าเราสมัครทั้งที่เราไม่ได้สมัครเราไม่ติดว่าค่าแพ็คเกจจะเยอะขึ้นขนาดนี้ จึงอยากยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
True เรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจเสริม cctv
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ครับ ผมสมัครใช้งานทรูออนไลน์(เน็ตบ้าน) บิลแรกมาแล้วคิดว่าต้องเสียค่าบริการเท่ากับที่เราสมัครแพ็คเกจไป ประมาณ 600 กว่าบาท แต่มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมมาอีก cctv ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย สอบ
สมาชิกหมายเลข 7071295
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกไปเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้ยังเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจเสริมแต่ในแอปขึ้นแค่แพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9032242
ทรูหักเงินจากแพ็กเกจที่ยกเลิกแล้วอยากได้เงินคืนค่ะ
เรายกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูที่ใช้บริการแล้วค่ะแล้วก็มาเติมแพ็จอีกอันในเวลา1ทุ่ม350ค่าเน็ตของเมื่อวานมาวันต่อมาทรูหักเงินเรา350บอกเป็นแพ็กเกจเน็ตซึ่งเรายกเลิกไปแล้วทำไมยังเสียเงินรวมกันเป็น700บาทค่ะเราพยาม
สมาชิกหมายเลข 8259549
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากปรึกษาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8848555
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ทรู Truemove โดนยกเลิกแพ็กเกจ อัตโนมัติ ใครเป็นบ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1/09/68 เติมเงิน 300 โดนหักและแพ็กเกจต่อบริการ แจ้งวันหมดอายุ 29 พฤศจิกายน 2568 จากนั้นวันที่ 2/09/68 มีข้อความมาว่า ยกเลิกบริการ โทร คอลเซ็นเตอร์ รอสายคุยกว่า 16 นาทีไม่ได้คุยเ
สมาชิกหมายเลข 3027521
ทรูหักเงินทั้งๆที่ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วขอเงินคืนยังไง
ก็คือเรายกเลิกแพ็กเกจตอน1ทุ่มเพื่อสมัครเน็ตใหม่ค่ะเราก็ยกเลิกที่นี้ข้อความขึ้นว่าเรายกเลิกแพ็กเกจแล้วเราเลยเตื่อนเน็ตใหม่ค่ะ ที่นี้มาตอนเที่ยงของวันนี้อยู่ๆเงินเราก็โดนหักออกไปค่ะแล้วบอกว่าเติมแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8259549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรูต้องทำไง