หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 1242
กระทู้สนทนา
truemove H
แจ้งปัญหาสายหล่นจากเสาไฟให้คุยกับมะลิไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน โทรไปบอกมีเหตุขัดข้อง แต่เรื่องสายหลุดจากเสาไฟผมว่าไม่น่าเกี่ยว พยายามติดต่อ1ชั่วโมงไม่ได้อะไรเลย ตอนนไฟหล่นพลาดดไปบ้านคนอื่น ในหมู่บ้านหมดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
เน็ตบ้านทรูเสีย ต้องการติดต่อพนักงานทำยังไงได้บ้างคะ??
มีข้อความแจ้งเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่กำลังแก้ไข แต่รอมา1วัน ก็ยังใช้ไม่ได้ โทร1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ บอกแค่กำลังแก้ ฉันอยากคุยกับคนค่าาา ทำไงให้ติดต่อพนักงานได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8686953
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 โดนตัดเงินแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง
- เราซื้อของที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่านTrue money wallet สแกนไปรอบแรกเงินในแอพยังไม่ตัด (สแกนครั้งที่ 1) พอเงินยังไม่ตัดพนักงานก็ลองสแกนใหม่อีกครั้ง (สแกนครั้งที่ 2) เงินก็ยังไม่ตัด เค้าก็เลยให้ลองไปคิดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5201202
วิธีป้องกันอุบัติภัยจากไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน
📌 ปภ. และ MEA แนะวิธีป้องกันอุบัติภัยจากไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง (MEA) ในฐานะหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย มีความห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนในช่วงห
สมาชิกหมายเลข 7789389
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 1242
แจ้งปัญหาสายหล่นจากเสาไฟให้คุยกับมะลิไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน โทรไปบอกมีเหตุขัดข้อง แต่เรื่องสายหลุดจากเสาไฟผมว่าไม่น่าเกี่ยว พยายามติดต่อ1ชั่วโมงไม่ได้อะไรเลย ตอนนไฟหล่นพลาดดไปบ้านคนอื่น ในหมู่บ้านหมดแล้ว