มาร้องเรียน แอพขายของ ขึ้นต้นด้วย แอล สีฟ้า

วันมีมีโอกาสต้องพึ่ง สคบ. อีกครั้ง หลังจากไม่ได้ร้องเรียนไครมานาน ใช้คำว่ามีโอกาสถูกต้องมั้ยหว่า
เรื่องมีอยู่ว่า
สั่งสินค้าเป็นแบตเตอร์รี่ ซึ่งระบุในคำโฆษณาว่ารับประกันถึง 30ปี บ๊ะ เปลี่ยนแบตบวมฟรี ถึง 5ปี โอ้แม่จ้าวว ใช้ยาวๆ ชึ่งต่อมาอีกประมาน10 วัน แบตเตอรี่เริ่มบวม จริงๆแล้วใช้งานจริงแค่ 3วันเท่านั้น แต่รอของมาครบและประกอบเป็นชุด 16ก้อน 48โวล แบตเริ่มบวม เราจึงติดต่อไปที่ร้านค้า  โอ้แม่จ่าว เจอแต่โรบอท ตอบอัตโนมัติ ใจเริ่มเสีย ติดต่อไปหา เจ้าของแอพให้ช่วยหน่อย ตอบมาเพียงว่าเกินเจ็ดวันหมดความคุ้มครอง เอ้าแล้วจะไม่ดำเนินการไดๆให้เลยรึ คิดในใจ พวกนั้นต้องรู้กันแน่ๆ เพราะไม่มีที่ท่าว่าร้านจะติดต่อกลับมา และยังขายของต่อได้ เอ้า นี่รวมหัวกันหลอกลวงผู้บรโภคสินะ  สคบ.ต้องเข้าแล้วละ มาดูกันว่า สคบ. จะทำงานได้รวดเร็วแค่ไหน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนนึ้เป็นประกันหลังการขาย
น่าจะต้องร้องเรียนบริษัทที่ขายรึเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่