หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบข้อความ Sms ทวงค่าบริการ จาก ais ทั้งที่ไม่ได้ใช้
กระทู้คำถาม
AIS
29/05/68 ได้รับข้อความ ตามด้านบน
ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ ต้องตรวจสอบอย่างไร ทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำเรื่องยกเลิก AIS Fiber แล้วยังคิดค่าบริการอีก หมายความว่ายังไง
หมายเลข AIS Fiber 8800102193 ได้นำอุปกรณ์ router ไปคืนและแจ้งเรื่องยกเลิกกับ จนท. AIS shop ตรงโครงการ Whizdom ตรงข้ามเดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่วันที่ 29/04/2020 1. มาวันนี้ 02/06/2020 มี sms แจ้งยอดชำระ
สมาชิกหมายเลข 5470203
1-2-Call เราสมัครยืมเงินตอนไหนเหรอ เน็ตหมดเดือน ลืมเติม ปกติจะใช้งานไม่ได้ก็จบ ... แต่นี่บังคับให้ยืม แล้วมาติดลบ
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3434965
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
#เสียค่าบริการAis
เสียค่าบริการ Ais ถูกเรียกเก็บเพิ่มเกือบ300 เป็นค่าบริการ Entertainment Video ทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือกดดูอะไร รู้สึกว่าโดนปล้นเงินไปทั้งที่ไม่เคยได้สมัคบริการอะไรเพิ่ม แบบบนี้ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9077969
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
AIS เรียกเก็บค่าบริการSMS 2.50 ทั้งที่ไม่มีการส่งSMS
Ais เรียกเก็บค่าบริการส่งsms เช็คดูในmy AIS บอกว่าส่งไปที่ 0977832490 โดยที่ในกล่องข้อความออกไม่ได้มีการส่งออกจริง และเมื่อเทียบเวลาที่บอกว่ามีการส่งออกเราไม่ได้ใช้โทรศัพท์ด้วยซ้ำ โดนแบบเดียวกันทั้งเบ
สมาชิกหมายเลข 8706599
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
ais เปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอเน็ตให้ใหม่เอง
คือมีวิธีที่ทำให้ผมสามารถใช้แพ็คเกจอินเทอเน็ตอันเดิมได้ไหมครับ พอดีใช้แพ็คนี้มานานมากแล้ว อยู่ๆก็มีsms แจ้งเตือนมาว่า รอบหน้าที่ตัดเงินจะเปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่ราคาเพิ่มขึ้นทั้งที่อันเดิมก็ดีอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6554382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบข้อความ Sms ทวงค่าบริการ จาก ais ทั้งที่ไม่ได้ใช้
29/05/68 ได้รับข้อความ ตามด้านบน
ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ ต้องตรวจสอบอย่างไร ทำอย่างไร