หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืออยากถามค่ะว่า เราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรงเหรอคะ จำเป็นต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
1242 โทรก็มีอะไรไม่รู้ ติดต่อได้ยากมาก ให้ติดต่อผ่านมะลิ ก็ไม่ได้อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอไปกดล็อกซิม ของทรู แก้ไขยังไงได้บ้าง?
โทร เบอร์1242 ไปแล้วรอนานมาก หลายสายก็ไม่ยอมโอนสาย คุยกับมะลิ ก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 9187131
ติดต่อพนักงานทรูยากมากผ่าน 1242 ได่คุยแต่กับอิมะลิ ช่วยอะไรก็ไม่ได้
จะติดต่อทุระอะไรก็ยาก ให้เข้า ศูนย์บริการอย่างเดียวพอดีไม่สะดวกเดินทางให้เดินทางอย่างเดียวไม่สะดวกสบายเลย
สมาชิกหมายเลข 6039089
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
ติดต่อศูนย์ทรูได้อย่างไร
โทร1242เข้าไปไม่มีเจ้าหน้าที่เลย มีแต่มะลิ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8742620
ต้อง work from home / เก็บตัวอยู่กับบ้าน กับ "เนททรู" / น้องมะลิ
ต้องโหลด source ใหญ่ๆ หลุดกลางคัน สุดท้ายต้องต่อ wifi มือถือเพื่อโหลด ช้า(มาก) เปลืองเนทมือถือ ก็จำเป็น โทรไป 1242 เจอน้องมะลิ นกแก้วนกขุนทองอีก กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่รับสาย พอรับสายก็ถามสิ่งที่ตอบน้องม
supatjay
โทร 1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไรคะ
ติดต่อ 1242 เสียค่าบริการแพงมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรหลายสิบรอบ เสียค่าโทรเยอะมาก มีแต่ระบบตอบรับ ต้องทำยังไง กดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ตอนนี้เกลียดมะลิมาก ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไ
สมาชิกหมายเลข 8606300
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
1242 call center True มีใครติดต่อได้บ้างคะ
ติดต่อ1242 ไป 2รอบ ได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติคือมะลิแต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยคะ แถมยังตัดสายเราอีกคะ ต้องการรู้ว่าถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งาน ต้องติดต่อที่เบอร
สมาชิกหมายเลข 8422449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืออยากถามค่ะว่า เราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรงเหรอคะ จำเป็นต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเหรอ