หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่ว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก ไม่มีทางไหนจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวกกว่านี้แล้วหรอคับ บางทีหัวข้อที่เราต้องการแก้ปัญหามะลิก็ไม่สามารถแก้ให้ได้นะครับ คือแล้วผมจะต้องทำยังไงครับ พอดีไม่สะดวกจะเข้าไปทำที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True จะติดต่อยากไปไหนมีแต่มะลิ ทั้งที่คุยไม่รู้เรื่อง
พื้นที่สัญญาอ่อนต้องการแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูแล ไม่ได้คุยกับคนสักที
สมาชิกหมายเลข 2335446
เตือน!! คนใช้ True แบบเติมเงิน ระวังโดนคิดค่าเน็ตนาทีละ30บาท
เราใช้ true แบบเติมเงิน เคยมีโปรเสริมอินเตอร์เน็ต แต่รอบล่าสุดเติมเงินแล้วแต่ต่อโปรเสริมอันเดิมไม่ได้ เราเลยใช้wifiเป็นหลัก เมื่อวานตอนเช้า31/10/68 wifiหลุดโดยที่เราไม่รู้ เพราะแบตมือถือใกล้หมดหน้า
สมาชิกหมายเลข 3310073
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
รบกวน ทรู ช่วยเอาโปรเดิม กลับคืนมาให้เราด้วยนะคะ
• แรกเริ่มเดิมที ดิฉันใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู (ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว) • เป็นแพ็คเก็จ เน็ตบ้าน + ซิมมือถือเบอร์ 095-940-2532 ได้เน็ตมือถือเดือนละ 30GB โทรฟรี 100 นาที ------ ต่อมาเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 6710499
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของ true จ่ายครบสัญญาแล้วผ่านไป ประมาณ 2 ปี บริษัททรูมูฟยืนโนติสมาให้ว่ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
เราได้ซื้อโทรศัพท์ในนามบริษัท จากทรูมูฟ ซึ่งสัญญาในการผ่อน 24 งวด เราซื้อแบบติดโปรเน็ตไป และเราได้ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำให้ใช้งานไม่ได้ เราจึงไปที่ศูนย์ทรูมูฟ ให้เขาเปิดสัญญาณให้ และเปลี่ยนโปรเน็ตให้ถู
สมาชิกหมายเลข 9111435
ความห่วยแตก การให้บริการของทรู True
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งกระทู้ pantip ปกติจะเป็นผู้อ่าน ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาหลายรอบมาก ซึ่งปัญหาที่ขอร้องเรียนไป ไม่เคยจะมีการอัพเดทหรือติดต่ออะไรกลับมาเลย จะมีแต่เดี๋ยวชดเชยด้ว
สมาชิกหมายเลข 9112673
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านช่วยแนนะนำ
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูFibure Pro 200/200Mbps.ในราคา499บาท/่เดือน(exVAT)มาแล้วหลายปี โดยมีการupgrade speed ทุกๆ6เดือน(แต่ยังคงระบุ speedในรอบบิล200/200Mมาตลอด) เมื่อระยะเวลาอัพเกรดหมด speed ก็จะลดลงเหล
ใครเห็นก็รัก
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง