หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่ว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก ไม่มีทางไหนจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวกกว่านี้แล้วหรอคับ บางทีหัวข้อที่เราต้องการแก้ปัญหามะลิก็ไม่สามารถแก้ให้ได้นะครับ คือแล้วผมจะต้องทำยังไงครับ พอดีไม่สะดวกจะเข้าไปทำที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
เพื่อน ๆ สามารถติดต่อ true ทางไหนได้บ้างคะ ที่ไม่ใช่ 1242
ขออนุญาตสอบถามทุกคนค่ะ เราสามารถติดต่อศูนย์บริการ true ผ่านทางช่องทางใดบ้างคะ พอดีติดต่อ 1242 แล้วได้คุยกับบอทน้องมะลิจนหงุดหงิดเลยค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะโทรสอบถามประเด็นเรื่องเน็ตบ้านล่มมา 3
สมาชิกหมายเลข 2439454
TRUE ทรูสมัครเน็ตเองแบบงงๆ เงินหายติดต่อได้ทางไหนบ้างคับ
TRUE ทรูสมัครเน็ตเองแบบงงๆ เงินหาย ติดต่อได้ทางไหนบ้างคับ iservice เจอแต่บอทมะลิ โทร 1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่จัด ผมต้องทำไงทีนี้ จากที่จะเติมสมัครรายเดือน แต่นี่มันสมัครให้เอง15วันแถมจำกัด
สมาชิกหมายเลข 4363791
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ ตอนนี้สัญญาเดิม 2 ปีหมด ทำให้ยอดเพิ่ม จะต้องทำไง ใ
สมาชิกหมายเลข 1325148
ทำยังไงถึงจะคติดต่ออเจ้าหน้าที่ true ได้
True ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็ให้คุยแต่กับอีมะลิ โทรจนเงินหมดยังแก้ปัญหาไม่ได้ ใครพอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โดยตรงบ้าง ขยันเกิดแต่ปัญหา เน็ตก็ห่วยแตก เรื่องของเรื่องคือเติมเงินไป 320 แต่มีเงินเหลือ 275 โด
สมาชิกหมายเลข 8502934
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง