หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 1242 คิดเงินหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมโทร 1242 เพื่อสอบถาม แต่วางสายแล้ว โดนหักเงินครับ อยากโทรถาม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่ มะลิ แค่ถามว่าคิดค่าโทรหรือเปล่า ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
ติดต่อจนท.trueโดยตรงยังไง
โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยแชทกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง สามารถติดต่อจนท.โดยตรงทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8239227
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โดน sms ดูดวง หักเงินไปเกือบสองร้อย ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเงินคืน ตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1242 และ แชทกับมะลิ เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ 02708088 เจ้าหน้าที่รับสาย แล้วบอกว่าต้องติ
สมาชิกหมายเลข 8850170
มีคีย์เวิดอะไรที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่แอพ true ได้มั้ยครับ
เมื่อเที่ยงมี sms อัพเดท e-sim ด้วยตนเองในแอพได้ผมก็ลองทำกับเบอร์ที่เป็นเบอร์สำหรับโทรอย่างเดียวที่ตอนเน็ตล่มครึ่งวันเงินในเบอร์หายหมดเกลี้ยง ทำเสร็จทุกขั้นตอนแล้วก็รอ แต่ทางแอพแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้
สมาชิกหมายเลข 1599043
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
ทรูมูฟแย่มากเลยติดต่อก็ยาก
เรามีปัญหาโดนหักเงินในทรูมันนี่จากการสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนล่ะ350ซึ่งโดนหัก2รอบต่อเดือนเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหว ติดต่อทรูมันนี่ๆแจ้งให้โทร1242 ติดต่อทรๆให้โทร1240โยนกันไปมา มีแต่ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8861297
True 1242
แจ้งปัญหาสายหล่นจากเสาไฟให้คุยกับมะลิไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน โทรไปบอกมีเหตุขัดข้อง แต่เรื่องสายหลุดจากเสาไฟผมว่าไม่น่าเกี่ยว พยายามติดต่อ1ชั่วโมงไม่ได้อะไรเลย ตอนนไฟหล่นพลาดดไปบ้านคนอื่น ในหมู่บ้านหมดแ
สมาชิกหมายเลข 8865190
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาต
สมาชิกหมายเลข 8339022
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 1242 คิดเงินหรือครับ