[CR] เสียความรู้สึกกับ DTAC

กระทู้รีวิว
เราเป็นลูกค้าDTAC มาเกินสิบปี เรึยกว่าปีนี้สุดจริงๆกับเค้า ไม่นับเรื่องสัญญาณเน็ตที่เรารู้สึกว่าแย่ลงเรื่อยๆตั้งแต่รวมค่ายทรู และการบริการแบบขอไปที call center ตอบกันอย่างเป็นแพทเทิร์น แต่ไม่สามารแก้ไขปัญหาาอะไรให้ได้เลย ล่าสุด เนื่องจากเราต้องเดินทางมาประเทศอเมริกาและต้องอยู่ที่นี่เป็นเวลาเกือบสี่เดือน และเพื่อความสะดวกเราจึงเลือกเปิดใช้ roaming กับDTAC อย่างที่เคยเป็นมา แต่เนื่องจากครั้งนี้มานานกว่าครั้งก่อนๆ เราเลยโทรไปขอคำแนะนำจากcall center นางแนะนำแพ็กเกจ GO Travel ((ทุกทวีปทั่วโลก) 2699 บาท/15 GB/365 วัน บนเครือข่าย T-Mobile หรือ Limitless Mobile. LLC หรือ AT&T) ด้วยความไม่รู้จึงสอบถามนางไปว่ามันเพียงพอหรือไม่กับการใช้งานของเรา นางตอบว่าพอ แต่เอาเข้าจริง มาได้แค่สิบวัน เน็ตหมดแล้วค่ะ ซิ่งเรามั่นใจว่าเมื่อเทียบการใช้งานจากปีที่แล้วที่มากกว่า เราใช้แพคเกจ1599/30วัน มันเพียงพอ (และเพิ่งมาค้นพบว่า1599ก็ได้เน็ต15gb เท่ากัน🥲) บอกตรงๆว่ารู้สึกเหมือนถูกหลอก มิหนำซ้ำ เบอร์โทรที่ให้มาติดต่อขณะอยู่ต่างประเทศโทรไม่ได้ซักเบอร์ (โทร. *121*6# (ฟรี) หรือติดต่อ dtac call center +6622028100 ขณะอยู่ต่างประเทศจากเบอร์ดีแทค (ฟรี 24 ชั่วโมง)) นี่งงมาก ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย ที่ผ่านมาเราวางใจDTACมาตลอด จนกระทั่งตอนนี้ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกสุดๆ 10วันกับ2,700🥲แถมติดต่อcall center ไม้ได้อีกต่างหาก ต่อจากนี้คงใช้eSIM และครั้งหน้าที่มาคงลาขาดจากDTAC☹️
ชื่อสินค้า:   จะใช้แพคเกจ Go Travel คิดให้ดีก่อน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่