ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ

ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited พร้อมกันสองเครื่อง จึงพยายามแจ้งทาง call center เพื่อปรับเปลี่ยน แพ็กเกจหมายเลขเดิม เพื่อความเหมาะสม โดยได้พยายามติดต่อ call center ถึง สองวัน แต่ก็เป็นระบบอัตโนมัติ วนไปวนมาหลายรอบติดต่อจนท้อใจ ก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่
  จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ผมได้ไปชำระค่าบริการที่ทางศูนย์ DTAC จึงขอให้เจ้าหน้าที่ เป็นผู้ประสานงานโทรหา Call center DTAC ให้ ซึ่งก็ทำให้สามารถ ติดต่อได้ และให้ผมคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center ได้ข้อสรุปคือ เจ้าหน้าที่ call cemter ไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจการให้บริการได้ แต่จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวช้องตืดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ..... ชณะที่ผมตั้งกระทู้ เลยสามฃั่วโมงมานานมากแล้วครับ เลยข้ามมาอีกวันก็ไม่มีการติดต่อใดๆ วันนี้อาจเป็นวันสุดท้าย ที่ผมอาจต้องยกเลิกการใช้บริการ DTAC หากไม่สามารถจัดการกับปัญหาการเลือกแพ็กเกจการให้บริการ อันเป็นสิทธิ์พื้นฐานของผมซึ่งเป็นผู้บริโภคครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่