หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้ เนื่องจากค้างชำระ 4 เดือน ต้องทำไงคะ สามารถทยอยจ่ายได้ไหมคะ
เบอร์ 0938167698 ทรูมูฟ นางสาวราตรี ปานเพชร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะทำไงดี ชำระไปแล้วแต่มันขึ้นค้างชำระ tik tok
วันนี้ชำระเงินไปแล้วแบบโอน แต่มันยังขึ้นค้างชำระแก้ปัญหาไรก็ไม่ได้ ติดต่อไปก็ไม่มีประโยนช์ มีใครมีวิธีแนะนำมั้ยค่ะ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นปลายทาง ว่าจะให้ทางร้านเคลียร์กับแอพเองเลย แต่ก็ได้ทักไปคุยกับร้านแล
สมาชิกหมายเลข 8995144
เช็กแบ็คลิสซิมรายเดิอนทรูมูฟ
อยากทราบว่าค้างชำระรายเดือนของทรูอยู่ทั้งหมดเท่าไหรด้วยหมายเลขบัตรประชาชน1801600187634ภัทรากร ปานเมือง
สมาชิกหมายเลข 5949340
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟ
พอดีว่ามียอดค้างชำระค้าบริการแล้วซิมโดนล็อคแต่ตอนนี้จ่ายยอดค้างชำระหมดเเล้วแต่ซิมยังโดนระงับอยู่จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยางเเล้วเราจะทำยังไง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8985792
เติมเงินรายเดือน ยังไม่ครบเดือนเเล้วsmsส่งมาบอกว่ามียอดค้างชำระค่ะ ทรูมูฟ
สวัสดีค่า อยากให้ทรูตรวจสอบให้หน่อยค่ะ พอดีลุงเติมเงินรายเดือนไปวันที่21ส.คที่ต้องเสียทุกเดือน ที่เซเว่นเเต่ลุงลืมเก็บสลิปไว้ วันนี้31ส.ค.มีsmsมาบอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ลุงเสียเงินไปเเล้วค่ะ🥺
สมาชิกหมายเลข 4886561
เติมเงินเข้าทรูมูฟ เงินทยอยหักไปเรื่อยๆ
งงมากซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน เวลาเติมเงินเข้าไว้เวลาโทร พอมาดูที่เติมเงินถูกหักไปเรื่อยๆ ปกติมีค่าเน็ตที่ต่ออััตนมัติทุกเดือนแต่อยู่บ้านใช้ไวไฟเลยไม่ได้เติมถึงที่จะตัด แต่กไม่น่าใชช่เวลาเราเติมเงินเข้าแล
สมาชิกหมายเลข 8140152
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย
คืออะไรครับ ผมงงมากๆ ทำงานอยู่ดีๆก็มีข้อความจากทรูว่าจำเป็นต้องระงับคืออะไรครับ ผมไม่เคยค้างชำระค่างวดด้วยครับติดต่อ1ครึ่เกือบ1ชั่วโมง ไม่ได้คุยกับคนด้วยร้องเพลงให้ฟังไม่หยุด ผมต้องทำยังไงใครพอทราบบ้า
สมาชิกหมายเลข 8971678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้
เบอร์ 0938167698 ทรูมูฟ นางสาวราตรี ปานเพชร