หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้ เนื่องจากค้างชำระ 4 เดือน ต้องทำไงคะ สามารถทยอยจ่ายได้ไหมคะ
เบอร์ 0938167698 ทรูมูฟ นางสาวราตรี ปานเพชร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำพิพากษาคดีบัตรเครดิตของคุณแม่ที่เสียไปแล้ว ออกมาเป็นแบบนี้หมายความยังไงครับ ?
เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนได้เดินทางไปศาลเพื่อเข้าพูดคุยเรื่อง "คดีหนี้บัตรเครดิต" ของคุณแม่ที่เสียไปแล้ว เบื้องต้น ณ ตอนนั้นได้คุยกันว่าทนายของทางฝั่งธนาคารก็ไม่ได้ต้องการจะให้เราต้องมาชดใช้แทน
สมาชิกหมายเลข 3444926
ไทยประกันชีวิต ลงดาบ ตัวแทนโกงเบี้ยประกัน 100 ล้าน
ไทยประกันชีวิต สั่งพ้นสภาพพนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต ฉ้อโกงเบี้ยประกันกว่า 100 ล้านบาท เผย ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมพิจารณารับผิดชอบผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่
as12df
การยื่นฟ้องศาลแพ่ง จังหวัดเชียงใหม่
สอบถามและปรึกษา ใครเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการเคีร์ยหนี้ที่ค่อนข้างสับซ้อนเหมือนละครบ้าง ขอเอ่ยเป็นนามสมมุตินะคะ นาย ก. จดทะเบียนสมรส กับ นางสาว ข. ได้นำโฉนดที่ดินโดยให้พ่อนางสาว ข. มอบอำนาจให้ นางสาว
สมาชิกหมายเลข 5978796
เช็กแบ็คลิสซิมรายเดิอนทรูมูฟ
อยากทราบว่าค้างชำระรายเดือนของทรูอยู่ทั้งหมดเท่าไหรด้วยหมายเลขบัตรประชาชน1801600187634ภัทรากร ปานเมือง
สมาชิกหมายเลข 5949340
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
คืออะไร ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่มมา1900
ผมโทรคุยตั้งหลายรอบแล้วว่าผมจะทยอยจ่ายให้หมดและนำอุปกรณ์ไปคืน ยอดค้างชำระผมเข้าใจแต่ ยอด1900ที่บอกว่าใช้ไม่ครบสัยญาได้ยังไงก็สัญญามันหมดไปตั้ง31ตุลาแล้ว ที่ผมยังไม่คืนอุปกรณเพราะผมยังจ่ายค่าบริการายเด
สมาชิกหมายเลข 9030302
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
ต้องการทราบยอดค้างชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้
เบอร์ 0938167698 ทรูมูฟ นางสาวราตรี ปานเพชร