หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะเพราะไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะว่า ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมดก็เลยสมัครใหม่ก็สมัครเรียบร้อยแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะสัญญาณก็ขึ้นขีดเดียวสลับกับสองขีดอยู่อย่างนั้นเล่นอะไรก็ไม่ได้เลยอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพราะอยากรู้ว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรตรงไหนหรือเปล่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตค่ะและอยากรู้ว่าแก้ไขได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของ true จ่ายครบสัญญาแล้วผ่านไป ประมาณ 2 ปี บริษัททรูมูฟยืนโนติสมาให้ว่ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
เราได้ซื้อโทรศัพท์ในนามบริษัท จากทรูมูฟ ซึ่งสัญญาในการผ่อน 24 งวด เราซื้อแบบติดโปรเน็ตไป และเราได้ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำให้ใช้งานไม่ได้ เราจึงไปที่ศูนย์ทรูมูฟ ให้เขาเปิดสัญญาณให้ และเปลี่ยนโปรเน็ตให้ถู
สมาชิกหมายเลข 9111435
ติดต่อ CC Truemove H เรื่องเบอร์มือถือที่ไม่ได้ใช้งาน
ถึง CC Truemove H ครับ เนื่องจากผมเคยมีการสมัคร บริการ ทรู สุขคูณ 3 ที่มีพร้อมทั้ง อินเตอร์เน็ต, ทรู วิชั่น และ เบอร์ทรูมูฟ เอช ที่งาน Commart Next Gen 2015 หลังจากสมัครเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่ประมาณ
ultramanbank
มีใครรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันแย่ลงบ้างครับ
ผมใช้ซิมอินเตอร์เน็ต AIS และ AIS Fiber รู้สึกว่าเน็ตมันช้าลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ทั้ง ๆ ที่ใช้โปรเดิม มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ
กองกำลังต่อต้าน GM
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณอ่อน
พิกัด 19.660390, 98.664645 บ้านห้วยไคร้ใหม่ ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ สัญญาณแทบไม่มี ใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2277292
TrueMove H สัญญาณหายอีกละ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือของเครือขาวทรูหายไปตั้งแต่8โมงเช้าจนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเลย ช่วยแก้ปัญหาหน่อย ด่วนๆๆๆ รอนานแล้วโว๊ยยยย!!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ