ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะเพราะไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะว่า ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมดก็เลยสมัครใหม่ก็สมัครเรียบร้อยแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะสัญญาณก็ขึ้นขีดเดียวสลับกับสองขีดอยู่อย่างนั้นเล่นอะไรก็ไม่ได้เลยอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพราะอยากรู้ว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรตรงไหนหรือเปล่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตค่ะและอยากรู้ว่าแก้ไขได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่