หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะเพราะไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะว่า ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมดก็เลยสมัครใหม่ก็สมัครเรียบร้อยแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะสัญญาณก็ขึ้นขีดเดียวสลับกับสองขีดอยู่อย่างนั้นเล่นอะไรก็ไม่ได้เลยอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพราะอยากรู้ว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรตรงไหนหรือเปล่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตค่ะและอยากรู้ว่าแก้ไขได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูมูฟ เป็นอะไรตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ซิมทรูมูฟเป็นอะไรไม่ทราบ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว โทรเข้าโทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรติดก็รอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย บริการห่วยแตกมาก ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3009001
สัญญาณทรูมูฟเป็นอะไร
ช่วง 3-4 วันมานี้สัญญาณมือถือ สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟ มีปัญหาอะไรหรือป่าว โดยเฉพาะสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เลยแค่เฉาะพื้นที่บ้าน พอออกพ้นตัวบ้านมาหน่อยก็ใช้งานได้ปกติ หรือพื้นที่บ้านเป็นจุด
สมาชิกหมายเลข 2985502
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินทรูมูฟ
อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินคะทรูมูฟ ใช้รายเดือนสัญญาณระงับบ่อยไป ยังไม่ได้ใช้ไรเลย สัญญาณโดนระงับแล้ว แล้วยังมาให้จ่ายเงินอีกทั้งที่โดนระงับสัญญาณ โทร คอลเซนเตอร์ก็ยาก กว่าจะติดต่อได้ ศูนย์ ก็อยู่ ไกลจะไป
สมาชิกหมายเลข 8849467
ทรูมูฟ เอช ล่ม
อินเตอร์เน็ต จะกลับมาใช้งานปกติได้ตอนไหน ตอนนี้สัญญาณมาๆหายๆ ทำงานกับโทรศัพท์ไม่ได้เลย 20.06
สมาชิกหมายเลข 3292614
ปัญหาการใช้งานมือถือทรูมูฟ
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตคะ ไม่มีสัญญาณบ้าง ขึ้น 3G บ้าง เล่นอะไรไม่ได้เลยคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแก้ปัญห่ให้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 7340428
สายสัญญาณอินเตอร์เน็ตห้อยหลังเจอพายุฝน
หมู่บ้านพฤกษาวิลล์46/1 หลังจาก้กิดพายุฝนเมื่อวันที่ 28 เมษายน 68 ที่ผ่านมา ทำให้สายสัญญาณต่างๆ ห้อยลงมา อยากให้เจ้าหน้าที่ของแต่ละค่ายเข้าตรวจสอบ และแก้ไขให้เรียบร้อย พฤกษาวิลล์ 46/1 คลองสาม โทรสอบถา
may-maew
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู 10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7845762
แจ้งปัญหาสัญญาณเครือข่ายดีแทค และ ทรูมูฟ เอช
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์อินเตอร์เน็ต ปัญหาใช้เครือข่ายดีแทค และ ทรูมูฟ เอช ในบริเวณ https://goo.gl/maps/tVfKGrJyEmN2 เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทค และ ทรูมูฟ เอช สัญญาณอ่อนมากๆ ในพื้
ถาวร Network
สัญญาณ เน็ต GOMo
ซื้อซิมรายปี GoMo เน็ตความเร็วไม่จำกัด ปริมาณ 110 กิ๊ก ตั้งใจจะมาใส่ไว้ขับ แก๊ป Drive อย่างเดียว ปรากฏว่าขึ้นว่าคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้าตลอดเวลาแต่ก่อนใช้ซิมเทพทรูรายปีไม่เคยมีปัญหาขึ้นแบบน
สมาชิกหมายเลข 2960868
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลย คิดต่อทางไหนมีเบอร์โดยตรงไหม
สมาชิกหมายเลข 8189437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ