หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูในแอพ True แต่โดนตัดเงิน2รอบ รอสายคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชม. ยังไม่ได้คุย
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
ตามหัวข้อครับรบกวนทรูติดต่อกลับหน่อยครับ รอสายจนเหนื่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7332869 ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ยกเลิกเน็ตบ้านของtrueยังไง
Trueมีปัญหาบ่อยมาก บอกเวลาซ่อมดสร็จก็ไม่ค่อยตรงเรทเป็นวัน เลยอยากยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9107704
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ สวัสดีค่ะ เราอยากมาแชร์ประสบการณ์ (และอยากถามด้วยว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม) เรื่องมีอยู่ว่า... เดิมทีชื่อใ
สมาชิกหมายเลข 6301550
ไวไฟทรูมีปัญหา
คือเน็ตบ้านมาๆหายๆเหมือนผี แรกๆหลุดไม่มากหลังๆหลุดบ่อยตอนนี้ใช้งานไมาได้เลยตรงไฟที่กล่องก็ปกติไม่ขึ้นสีแดงใดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5223300
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปีหักเงินก่อนวันหมดอายุ
เบื้องต้นมีการซื้อเน็ตทรูรายปีไว้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2567 ค่ะ ในรายละเอียดเขียนว่าแพ็คเกจหมดวันที่ 30 ต.ค. 2568 เวลา 23:59 แต่เมื่อเปิดเน็ตโทรศัพท์เวลาออกไปข้างนอกกลับมีการหักเงินส่วนของเติมเงินไปตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2286496
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
รบกวน จนท.ทรู ช่วยตรวจสอบด้วยครับว่า ระบบ internet แถวดินแดงใช้งานได้หรือยัง เพราะยังไม่สามารถใช้งานได้มาตั้งแต่ 29 ก.ย.
ผมได้รับข้อความจากทรู เมื่อ 29 ก.ย. เวลา 6.52 น. ว่า อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9607023914 โทรศัพท์บ้าน และทรูวิชั่นส์ ในพื้นที่ดินแดงขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ ในวันที่ 30 ก.ย. เวลาประมา
หงส์แดงผงาดฟ้า
อยากเปลี่ยน package เน็ตบ้านทรู
ใครเคยเปลี่ยนบ้างครับ มีขั้นตอนยุ่งยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3393759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูในแอพ True แต่โดนตัดเงิน2รอบ รอสายคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชม. ยังไม่ได้คุย