หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูในแอพ True แต่โดนตัดเงิน2รอบ รอสายคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชม. ยังไม่ได้คุย
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
ตามหัวข้อครับรบกวนทรูติดต่อกลับหน่อยครับ รอสายจนเหนื่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7332869 ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
TrueMove H เติมเงินแล้วหักค่าบริการย้อนหลัง 2 ปี
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาห
สมาชิกหมายเลข 1086376
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
มีใครเคยไปยกเลิกเน็ตบ้านทรู ก่อนหมดสัญญาไหมคับ
ปัญหาคือ เน้ตบ้านทรูเสียมาประมาณ 7 -8 วัน โดยที่ตอนเสียช่างเข้ามาทำแค่พอใช่ได้ ใช้ไปแปปก้เสีย แล้วก้เลื่อนนัดเข้ามาเรื่อยๆๆ โทรไปวันนี้บอกจะมาเช้าก้ไม่มา พอถึงวันนัดก็เข้ามาเหมือนทำให้ติดแล้วก้เลื่อนน
สมาชิกหมายเลข 7807192
วิธีตั้งค่า DNS บนเร้าเตอร์ทรู
กลับมาตอบหน่อยครับ ตั้งแล้วยังเป็น Dns ของทรูอยู่ https://pantip.com/topic/43765257
สมาชิกหมายเลข 8963827
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ True
พอดีมีปัญหาในการใช้อินเทอร์เน็ต ติดต่อหาคอลเซนเตอร์ที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อหลายรอบแล้ว ค่ายอื่นเป็นไหมคะ ถ้าไม่เป็นจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7077105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูในแอพ True แต่โดนตัดเงิน2รอบ รอสายคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชม. ยังไม่ได้คุย