หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
เบอร์ 063-791-9582ซื้อซิมในเซเว่น 7 วัน 49 บาท พอเติมไปแล้วเน็ตเล่นไม่ได้สัญญาณไม่ขึ้นเลยเกิดจากอะไรครับรบกวน call centerทรู ดูแลหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
ซิมทรู
อยากจะเปลี่ยนเป็ค่ายอื่นแล้วค่ถึงใช้ซิมทรูล้มบ่อยมากสัญญาณ เติมเน็ตมาก็ใช้ได้ไม่ถึง24ชั่วโมง ก็หมด เพราะเล่นไม่ได้ สัญญาณหาย แค่ไฟตกนิดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9033750
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
ค่าบริการเน็ตรายเดือน AIS
คือเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนของ ais เราค้างค่าบริการประมาณ1200 พอจะจ่าย ในแอพจ่ายไม่ได้ เลยกดจ่ายในแอพธนาคารซึ่งยอดค่าบริการพุ่งไป4114.86 คือหมายความว่ายังไงคะ มันเยอะมากทั้งๆที่เราค้างแค่1200 โทรไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6802861
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
เติมเงินผิดเบอร์ซิมทรูทำยังใงดีคะ โทร1242แล้วแต่ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เติมเงินผิดเบอร์ซิมโทร200บาททำยังใงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9055624
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
โดนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เสียสิทธิ์โปรเก่า + เน็ตน้อย ไม่คุ้มค่า ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะทุกคน อยากมาแชร์ปัญหาที่เจอเรื่องซิมทรู เผื่อมีใครเจอเหมือนกัน ตอนแรกใช้ ซิมเติมเงิน 200 บาท/เดือน (โปรยังไม่หมดรอบ) มีเซลล์โทรมาเสนอ ย้ายเป็นรายเดือน บอกว่าโปรคุ้มกว่า เน็ตเยอะกว่า และจะต้
สมาชิกหมายเลข 8392784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู