หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ทำไมต่อสัญญาCCTV เองโดยไม่แจ้งลูกค้า
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
เรื่องคือ ตอนรับCCTV มาจาก true แจ้งว่าสัญญา12เดือน แต่ล่าสุดจะทำการปิดยอด กลับบอกว่าติดสัญญาทั้งที่เลย12เดือนไปแล้ว แล้วทางศูนย์ก็ทำอะไรไม่ได้โทรหา callcenter ก็ตะกุกตะกักให้ข้อมูลไม่ได้ แล้วบอกจะแจ้งกลับมา แล้วก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ย้ายค่ายจากAIS ไปTrue ดีไหม
เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าAIS คือบริการแย่มากจากใจคนใช้มา10ปี ไม่มีโปร ไม่มีบริการเสริมอะไรให้ลูกค้าเก่าเลยขอเน็ตก็ไม่ให้ เบอร์Callcenterก็ติดต่อพนักงานยาก เน็ตก็แพงขึ้นให้จิ๊กน้อยรู้สึกไม่คุ้ม ไปศูนย์ บริการ
สมาชิกหมายเลข 9081620
ขอขั้นตอนร้องเรียน กสทช จะยกเลิกบริการทรู
ช่วยแนะนำขั้นตอน การขอยกเลิกใช้บริการtrue online ใช้บริการครบ1ปี แต่สัญญา2ปี เนื่องจากตอนติดตั้งได้โปร599สามารถกดรับส่วนลดเดือนละ100เหลือ499 ใข้ส่วนลดได้1ปี พนักงานบอกใช้ครบ1ปีค่อยเปลี่ยนแพคเกจ แต่พอจ
goalpong8
หาเครือข่ายใหม่
มันมีเครือข่ายที่ดีกว่าทรูมั้ยตอนนี้ ขนาดเล่นในเมืองนะ สัญญาน🦶🦶🦶มาก คอลเซ็นเตอร์ต่อไม่ติด รอ ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ได้คุย ในพันทิพขอเข้ามาดูแล แต่เป็นการส่งข้อความสอบถาม เลวจริง ให้เบอร์ไปมันยังไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 8561099
พอดีเห็นว่าทาง True มีโปรโมชันน่าจะสนใจ ถ้าจะย้ายค่ายจาก Dtac ไป จะสามารถขอรับโปรนี้ได้ไหม???
พอดีเห็นที่ศูนย์บริการ True สาขา Westgate เสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าเก่า โดยให้เน็ต 70 GB โทร 200 นาที ลด 30% เหลือ 263 บาท รวมภาษี ถ้าหากย้ายจาก Dtac ไป จะสามารถรับโปรนี้ได้มั้ยครับ??? พอดีเห็นว่าเป็น
ปังปิ้งเนยสด
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารใน
สมาชิกหมายเลข 5788736
ใช่โปรเน็ตครบสัญญาแล้วแต่เปลี่ยนไม่ได้(ศูนย์true สาขาfashion island)
คือ ผมได้ชื้อโทรศัพท์ แบบติดโปรรายเดือน สำสัญญา12เดือนหรือ1ปี ที่ศูนย์trueสาขาfashion island แล้วผมได้ใช้ งานครบ1ปีแล้ว ต้องการจะเปลี่ยนค่าย เพราะที่บ้านใช้ Dtac แต่พอกลับไปขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อนย้
สมาชิกหมายเลข 3547755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ทำไมต่อสัญญาCCTV เองโดยไม่แจ้งลูกค้า