หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ทำไมต่อสัญญาCCTV เองโดยไม่แจ้งลูกค้า
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
เรื่องคือ ตอนรับCCTV มาจาก true แจ้งว่าสัญญา12เดือน แต่ล่าสุดจะทำการปิดยอด กลับบอกว่าติดสัญญาทั้งที่เลย12เดือนไปแล้ว แล้วทางศูนย์ก็ทำอะไรไม่ได้โทรหา callcenter ก็ตะกุกตะกักให้ข้อมูลไม่ได้ แล้วบอกจะแจ้งกลับมา แล้วก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องสัญญาเน็ตที่ผูกกับมือถือ
คือ เราซื้อมือถือมาพร้อมกับแพ็คเกจ12เกือนจากเซเว่น แต่เราจ่ายครบ1ปีแล้ว มันจะยกเลิกแพ็คเกจนั้นให้เองไหมคะ หรือต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421357
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ต้องการยกเลิกบริการกล้อง CCTV ของทรู ทั้งที่ไม่เคยใช้ต้องทำอย่างไร
วันนี้เข้าไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเนตบ้านทรูจากชื่อพ่อเป็นชื่อเรา ซึ่งท่านไปเองไม่ได้เพราะเดินไม่ได้แล้ว เราเตรียมเอกสารไปครบทุกอย่างแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะติดสัญญากล้อง CCTV หากต้องกา
KhunDW
ทรูได้แจ้งว่ามียอดค้างยืม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยืมเลย
คือวันนี้เราได้รับกล่องข้อความว่า คุณมียอดยืมคงค้าง 57 บ. ระบบจะหักยอดยืมคงค้างคืน เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป อยู่ ๆ ก็เด้งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เรายังไม่ได้กดโทรยืมด้วยซ้ำ ปกติถ้ากดโทรมันจะขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 7026457
อยากคืนอุปกรณ์ไวไฟทรู
โดนยกเลิกสัญญานไวไฟทรู และมีบิลค่าเรียกเก็บอุปกรณ์ ต้องทำต่อ เก็บอุปกรณ์ไปคืนที่ไหน ต้องทำไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 7544698
ยกเลิกบริการเสริม เพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทวันตัดรอบ 27/12/68ให้มีผลหลังหมดรอบนี้
ยกเลิกบริการเสริมเพิ่มความเร็วเนตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทให้มีผลหลังวันตัดรอบบิล 27/12/68
สมาชิกหมายเลข 6276972
ใครเคยโดน True Internet หลอกให้ต่อสัญญา แล้วมาเปลี่ยนเงื่อนไขภายหลังบ้างครับ
เรื่องคือ Internet บ้านที่ใช้อยู่คือ True ใช้งานครบ 1 ปี สัญญาเก่า ลดที่ 30% จะหมดสัญญา True โทรมาแจ้งแล้วจะเปลี่ยน Promotion ให้ โดยที่คุยกันแล้วสุดท้ายตกลงที่ 499 Internet download/upload : 500/50
Mr King Crimson
การย้าย router ใหม่
จะย้ายเราเตอร์ ของทรู true จากบ้านมาคอนโด ทางทรูบอกติดสัญญา ใช้งานมา 14 ปีจะมาบอกติดสัญญาอะไรอีก แล้วต้องยื่นเรื่องทำเรื่องขอย้ายจากศูนย์อีก เหนื่อยใจ
สมาชิกหมายเลข 6046775
ถึงผู้เกี่ยวข้อง ของ True internet
เมื่อ พย.65 ที่ผ่านมา มีsale true โทรเข้ามาขาย โปรน่าสนใจมาก 212 บาท มีซิม มีกล่อง สัญญาน 100/100 ตอนนั้นบ้านเรายังสร้างไม่เสร็จเราก็เลยขอปฏิเสธแต่saleก็ขยั้นขยอว่า ติดเถอะบ้านเสร็จแล้วย้ายได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 7909440
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ทำไมต่อสัญญาCCTV เองโดยไม่แจ้งลูกค้า