ขณะนี้ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๘ เวลา ๑๕.๔๘น. ดูได้แต่ Basic HD Package!
ติดต่อ 1242 รอสายมา ๓๐นาทีแล้ว ยังไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนรับสายรับเรื่องสักคน
ตอนนี้ทำไง ก็ Log in เข้า AIS PLAY สิครับ นั่งดูช่อง Warner Brothers ไปพลางๆ ระหว่างรอสาย TRUE customer services
*** อยากทราบว่า เพื่อนสมาชิก pantip.com ที่ใช้ Truemove H มีความเห็นอย่างไรกับ การเยียวยาของทรู ต่อกรณี สัญญาณล่มเมื่อวาน
(ใช้ Truemove H เหมือนกัน และกด *900*7164# เพื่อรับการเยียวยา แต่ระบบขึ้น EROR/ขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ ส่ง USSD จนเลิกส่งแล้ว)
ดีที่ยังมี แพ็คเกจ AIS ไม่เช่นนั้น คงเหมือนเพื่อนๆ อีกหลายๆคน ที่ทุกอย่าง หยุดนิ่ง ทำอะไรไม่ได้ แม้แต่จะ ถอนเงินไปจ่ายค่าอาหาร แล้วใช้เวลาในการแก้ไขนานมากด้วยนะ ตั้งแต่ ๑๐โมงเช้า กว่าจะนิ้ง กว่าจะเสถียร
ขณะที่พิมพ์นี้ ก็ ฟังซ้ำๆอยู่เนี่ย "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ" "กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณ โดยเร็วที่สุดค่ะ" "วันนี้ True Cyber บลา บลา บลา"
ค่ะ! ผ่านมาจะ ๕๐นาทีแล้ว ยังไม่มี ...สัก... รับสายเลย โทร.ฟรีใช่ไหม 1242 เนี่ย
TRUE ID TV แพ็คเกจ หลุด หลัง True สัญญาณล่มเมื่อ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๘
ติดต่อ 1242 รอสายมา ๓๐นาทีแล้ว ยังไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนรับสายรับเรื่องสักคน
ตอนนี้ทำไง ก็ Log in เข้า AIS PLAY สิครับ นั่งดูช่อง Warner Brothers ไปพลางๆ ระหว่างรอสาย TRUE customer services
*** อยากทราบว่า เพื่อนสมาชิก pantip.com ที่ใช้ Truemove H มีความเห็นอย่างไรกับ การเยียวยาของทรู ต่อกรณี สัญญาณล่มเมื่อวาน
(ใช้ Truemove H เหมือนกัน และกด *900*7164# เพื่อรับการเยียวยา แต่ระบบขึ้น EROR/ขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ ส่ง USSD จนเลิกส่งแล้ว)
ดีที่ยังมี แพ็คเกจ AIS ไม่เช่นนั้น คงเหมือนเพื่อนๆ อีกหลายๆคน ที่ทุกอย่าง หยุดนิ่ง ทำอะไรไม่ได้ แม้แต่จะ ถอนเงินไปจ่ายค่าอาหาร แล้วใช้เวลาในการแก้ไขนานมากด้วยนะ ตั้งแต่ ๑๐โมงเช้า กว่าจะนิ้ง กว่าจะเสถียร
ขณะที่พิมพ์นี้ ก็ ฟังซ้ำๆอยู่เนี่ย "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ" "กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณ โดยเร็วที่สุดค่ะ" "วันนี้ True Cyber บลา บลา บลา"
ค่ะ! ผ่านมาจะ ๕๐นาทีแล้ว ยังไม่มี ...สัก... รับสายเลย โทร.ฟรีใช่ไหม 1242 เนี่ย