หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าผู้ใช้งาน 30 ล้านเลขหมาย พร้อมใจกันใช้เน็ต 10 GB ระบบรับไหวไหม?
กระทู้สนทนา
truemove H
ตามที่ทรูล่มและมีปัญหา ซึ่งทางทรูชดเชยเน็ตให้ 10 GB โดยจำกัดให้ใช้ใน 24 ชม.
เลยอยากรู้ว่า ถ้าผู้ใช้งาน 30 ล้านเลขหมาย พร้อมใจกันใช้เน็ต 10 GBใน 24 ชม.ตามเงื่อนไข
ระบบและทรัพยากรของทางทรูรองรับไหวรึเปล่า?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
เน็ตทรูล่มบ่อย ทำงานไม่ได้
พอดีบ้านผมใช้เน็ตของทรูแล้วช่วงนี้ล่มบ่อยมาก ทำให้ทำงานไม่ได้ แต่ทรูชดใช้เป็เน็ตมือถือซึ่งผมไม่ได้ใช้เครือข่ายมือถือของทรู ทำให้ผมไม่ได้รับสิทธิ์ อยากทราบว่าเมื่อไหร่ทรูจะแก้ปัญหานี้ได้ แล้วผมจะได้รับ
สมาชิกหมายเลข 9017313
วันนี้เน็ตทรูเคเบิ้ล ย่านสุทธิสารล่ม ชดเชย มาให้ 3GB ไม่พอกับการเรียน Online มั้งครับ
เน็ตและระบบ เคเบิ้ลทีวี ล่มตั้งแต่ 7.30 น. โทรเช็คกับทรูแจ้งว่าจะซ่อมเสร็จ 15.00 น. แล้วระบบชดเชยเน็ตผ่านมือถือ มาให้ 3 GB ทุกวันนี้ต้องใช้เน็ตให้หลูกเรียน Online ทุกวัน ใช้ Data เยอะมากใน
คนงานก่อสร้าง
เน็ตทรูล่มบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
ใครใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่แล้ววเสาอยู่ห้วยขวางล่มบ่อยไหมคะ ถ้าจะเลิกยกเลิกเน็ตบ้านต้ทำยังไงไงคะ ค่าบริการเราก็จ่ายเตทุกถกเดือนแต่เน็ตแทบไม่ได้เล่นเลย เอาเปรียบผู้บรืโภคมาก โทรหา call-centerก็เจออแต่มะ
สมาชิกหมายเลข 9020618
การให้บริการของทรูเน็ตบ้าน
เรียนผู้ให้บริการทรู ไฟเบอร์ ผมใช้บริการกับทรูมาใกล้10ปี มีปัญหามาตลอดครับ แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าควรมีการแจ้งให้ท่านได้ดำเนินการปรับปรุงและแก้ไข เมื่อเช้าตอนตีหนึ่งกว่าทำงานอยู่มีข้อความส่งมาว่าเน็ตมีปั
สมาชิกหมายเลข 9024628
คุณเห็นว่าทรูควรเยียวยากรณีเครือข่ายล่มอย่างไร?
จากกรณีเครือข่ายทรูล่มทั้ง Voice และ Data เมื่อวาน แต่ทรูกลับเสนอแนวทางเยียวยาคือ Data 10 GB และ Voice 100 นาที 24 ชม. ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์และไม่เป็นการเยียวยาใดๆจากมาตรการนี้ ด้วยเหตุผลต่างๆ เพราะในข
สมาชิกหมายเลข 7124675
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
ทำไมทรูเก็บค่าบริการแพงผิดปกติ อีกทั้งเมื่อครั้งที่สัญญาณล่มทั่วประเทศ ยังไม่ได้รับการชดเชย
ตามหัวข้อเลยครับ เราเปิดใช้เบอร์ทรูรายเดือนมาปีกว่าละ เมื่อก่อนค่าบริการไม่ได้แพงมาก เต็มที่ก็ 399-400 นิด ๆ แต่พอใช้ไปนาน ๆ ทำไมมีความรู้สึกว่าค่าบริการมันเริ่มแพงขึ้น 500-600 กว่า ๆ แพงสุดเกือบ 700
สมาชิกหมายเลข 4191599
ทรูแถวบ้านล่มตั้งกะ 10 โมงเช้า ตอนนี้เวลานี้ยังใช้ไม่ได้
ทรูจากที่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ตอนนี้ทั้งวัน ใช้เน็ตไม่ได้ โทรติดต่อไปตอน 5 โมง เจอแต่รับบอัตโนมัติ ไม่เจอคน เพราะโดนด่าแน่นอน คือจะทำงานไม่ได้ จะรีโมทไปหน้างานก็ไม่ได้ จะใช้เน็ตมือถือก็เดี๋ยวหมดแน่นอน
สมาชิกหมายเลข 757536
Dtac รายเดือน โปรไหนดีกว่าเดิม หรือย้ายค่ายดีคะ
สวัสดีคะ ปัจจุบันใช้ Dtac รายเดือน 319 บาท รวมภาษีแล้ว เงื่อนไข โทร 300 นาที เน็ต 16 GB แต่ปัจจุบันใช้เน็ตเกิน 16 GB แต่โทรไม่เคยถึง 300 นาที เฉลี่ยอยู่ที่ 200 นาที ต้องการให้ค่าโทรศัพท์อยู่ในช่วงร
สมาชิกหมายเลข 1368990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าผู้ใช้งาน 30 ล้านเลขหมาย พร้อมใจกันใช้เน็ต 10 GB ระบบรับไหวไหม?
เลยอยากรู้ว่า ถ้าผู้ใช้งาน 30 ล้านเลขหมาย พร้อมใจกันใช้เน็ต 10 GBใน 24 ชม.ตามเงื่อนไข
ระบบและทรัพยากรของทางทรูรองรับไหวรึเปล่า?