ขออนุญาตมาตั้งกระทู้สอบถามและแจ้งปัญหาที่เจอมาครับ
เมื่อวานนี้ (วันที่ 22 พฤษภาคม 2567) สัญญาณอินเทอร์เน็ตของ TrueMove H ที่ใช้อยู่ได้ล่มไปครับ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้เลย..วันดีงกล่าว. พอมา
วันนี้ (23 พฤษภาคม 2567) ได้รับ SMS จาก TrueMove H แจ้งเตือนเรื่องการชดเชยค่าอินเทอร์เน็ต และมีลิงก์ให้กดสมัครแพ็กเกจชดเชยครับ
แต่พอลองกดสมัครตามขั้นตอน ปรากฏว่าไม่สามารถสมัครได้ครับ ขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่า "กรุณาทำรายการใหม่เนื่องจากไม่สามารถประมวลผลได้สำเร็จ" ตามภาพที่แนบมาครับ
ไม่แน่ใจว่ามีท่านใดประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมครับ? อยากสอบถามว่ามีวิธีแก้ไข หรือต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ เพราะได้รับแจ้งชดเชยแต่สมัครไม่ได้เลยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยครับ
ได้รับค่าชดเชย แจ้งเตือน จาก SMS มา ค่าย TrueMove
เมื่อวานนี้ (วันที่ 22 พฤษภาคม 2567) สัญญาณอินเทอร์เน็ตของ TrueMove H ที่ใช้อยู่ได้ล่มไปครับ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้เลย..วันดีงกล่าว. พอมา
วันนี้ (23 พฤษภาคม 2567) ได้รับ SMS จาก TrueMove H แจ้งเตือนเรื่องการชดเชยค่าอินเทอร์เน็ต และมีลิงก์ให้กดสมัครแพ็กเกจชดเชยครับ
แต่พอลองกดสมัครตามขั้นตอน ปรากฏว่าไม่สามารถสมัครได้ครับ ขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่า "กรุณาทำรายการใหม่เนื่องจากไม่สามารถประมวลผลได้สำเร็จ" ตามภาพที่แนบมาครับ
ไม่แน่ใจว่ามีท่านใดประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมครับ? อยากสอบถามว่ามีวิธีแก้ไข หรือต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ เพราะได้รับแจ้งชดเชยแต่สมัครไม่ได้เลยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยครับ