หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเพิ่มวงเงินทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
0962569357 15000
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน
ต้องชำระเลยมั้ยครับหรือไม่ต้อง วงเงินตอนนี้ 451 จาก 1,000 #true
สมาชิกหมายเลข 5216227
ใช้ทรูรายเดือน แต่จะไปแลกวงเงินมันขึ้นว่าใช้แบบเติมเงิน เช็คยังไงคะ
งงคะ ไม่รู้ว่าสรุปตัวเองใช้รายเดือน หรือเติมเงิน เพราะเช็คมันมีวงเงิน
สมาชิกหมายเลข 8782584
ทรูมูฟ
ขอทราบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูไม่สามารถจ่ายเเค่เดือนเดียวก่อนเเล้วเปิดระบบให้ใช้เเล้วหรอคะ พอดีหนูค้างชำระ2เดือน เเต่มีเงินพอจ่าย1เดือนก่อน ก็เลยจ่ายไป1เดือน ซึ่งเคยจ่ายเเล้วสามารถ ใช้งานได้ก่อน เเต่ว
สมาชิกหมายเลข 8134473
ค้างจ่ายบิลทรูมูฟ
truemove HTrue Lovetrue online3G สอบถามผู้รู้ค่ะ เราค้างค่าโทรศัพท์ TRUE มา 1 เดือน รอบเดือน 4กำหนดชำระ 12/5/68 >> เกินกำหนดชำระ ยอด 704บาท รอบเดือน 8 กำหนดช
สมาชิกหมายเลข 8615424
โทรผิด เผลอกดปิด data roaming ทรูมูฟ
พอดีจะโทรเพื่อถามยอดเน็ตคงเหลือ *116*2# แต่ไปกดเลขผิดเป็น *113*2# ตอนนี้เลยใช้เน็ตไม่ได้แล้ว กดยกเลิกก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1022627
วงเงินทรูมูฟ(รายเดือน)
คือผมไม่เคยใช้วงเงินทรูอะไรเลย เเต่ทำใีเเจ้งเตือยมาครับ ขอถามผู้รู้ทีครับ ตอนนี้900กว่าบาทเเล้ว ทั้งๆที่ไม่ใช้จ่ายอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7847440
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
สอบถามค่าย "ทรูมูฟ" ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่ายทรูมูฟ ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินให้ลูกค้าถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้าก่อนคะ แต่พอตอนเราโทรไปขอปรับลดวงเงินต้องให้เราเสียเวลาไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งเสียทั้งค่ารถในการเดินทาง เสียทั้ง
สมาชิกหมายเลข 5600627
วงเงินทรูมูฟ สามารถเพิ่ทได้มั้ย
อยากทราบว่าวงเงินเพิ่มได้สูงสุดเท่าไรครับ ตอนนี้ใช้รายเดือน1200อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6980581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเพิ่มวงเงินทรูมูฟ