คุณเห็นว่าทรูควรเยียวยากรณีเครือข่ายล่มอย่างไร?

จากกรณีเครือข่ายทรูล่มทั้ง Voice และ Data เมื่อวาน
แต่ทรูกลับเสนอแนวทางเยียวยาคือ Data 10 GB และ Voice 100 นาที 24 ชม.
ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์และไม่เป็นการเยียวยาใดๆจากมาตรการนี้ ด้วยเหตุผลต่างๆ
เพราะในข้อเท็จจริงหลายๆคนเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว แตกต่างกันไปเกินกว่าจะมาเยียวยาด้วยแนวทางเดิมๆดังกล่าว

เช่น จขกท.ใช้ Data แบบ Unlimited แล้วมาเยียวยาให้ Data มา 10 GB คือ ไม่เกิดประโยชน์ใดๆ
ส่วนตัวคิดว่าการเพิ่มสิทธิ์การใช้งาน เช่น เดิม ใช้ได้ 12X30= 360 วัน อย่างน้อยควรชดเชยด้วยการเพิ่มวันที่ได้รับสิทธิ์ X วัน ยังจะมีประโยชน์กว่า

อยากให้มีการระดมความคิดเห็น และหวังว่าจะมีการ Feedback ไปยังทรู เพื่อให้ดำเนินการชดเชยอย่างสมเหตุสมผลมากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่