สอบถามการชดเชยลูกค้าที่เสียสิทธิ์จากระบบล่ม


ก่อนจะมาโพส ผมโทรหา Call Center และ Inbox หาน้องฟ้า ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ไร้การติดต่อกลับ
ผมใช้ระบบรายเดือน ทั้งเน็ตและโทร ผมใช้งานได้เพียงพออยู่แล้ว และโทรศัพท์ผมก็ยังใช้งานได้ดี
นั่นหมายความว่า ผมไม่ได้รับประโยชน์ใดๆจากมาตรการชดเชยนี้เลยแม้แต่อย่างเดียว
สิ่งที่ผมต้องการสอบถาม และเสนอแนะ ผมต้องการให้ชดเชยโดยหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน
ตามมูลค่าไม่เกินและไม่ต่ำกว่า 3,500 บาท โดยจะคิดสัดส่วนยังไงก็แล้วแต่ที่ทางดีแทคเห็นสมควร
ที่ผมแจ้งแบบนี้เพราะมันเป็นค่าใช้จ่ายฟิกคอสอยู่แล้วในแต่ละเดือน ซึ่งมันจะเรียกว่าเป็นการชดเชยได้อย่างไร้ข้อครหาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่