หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ล่ม ใช้ซิมรายปี ชดเชยแบบนี้เหมือนไม่ได้ชดเชย
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
True iService
True แจ้งจะชดเชยให้ 10 GB โทร 100 นาที 24 ชั่วโมงแต่ใช้ซิมรายปี 60 GB/เดือน ไม่เคยหมด โทรฟรีอยู่แล้ว เงินก็จ่ายก่อนแล้ว แต่ชดเชยแบบนี้ไม่สามารถรับการชดเชยได้เลย ไม่มีการชดเชยแบบอื่นให้เลือกเลยหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าบริการAisถึงเเพงได้เน็ตไม่คุ้มค่ากับที่จ่าย?
ทุกวันนี้เน็ตaisมีเเต่ลดสปีดทั้งนั้นซื้อซิมรายปีมาก็เหมือนเดิมใช้ไปก็หมดGb สุดท้ายจะสมัครเเบบไม่ลดสปีดตั้ง360วัน 2500 เเต่ได้เน็ตเเค่4mbp ถ้าaisมาเห็นตอบด้วยนะครับไม่งั้นผมคงต้องย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นล
สมาชิกหมายเลข 7770632
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE แบบเติมเงินเเพ็คเสริมหน่อยครับ
ปัญหาคือผมเติมเน็ตเเบบ24ชั่วโมงเเบบจำกัดgb เเต่ผมใช้อินเตอร์เน็ตหมดเเล้ว พอจะเติมใหม่มันเติมไม่ได้อ่ะครับมันขึ้นว่าคุณมีเเพ็คเกจยู่เเล้ว คือต้องรอ24ชั่วโมงย่างเดียวใช่ไหมครับถึงจะเติมใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064090
สอบถามรายละเอียดของ True ซิมเทพ ที่ให้ต่ออายุกด *900*8435# ด้วยครับ
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ ใช้ครบปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ด้วยครับ ของเก่าเป็น โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที และ net 4G ความเร็ว 300mbps (maxs
สมาชิกหมายเลข 1872891
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
อยากบ่นหักแบบนี้เกินไปรึป่าว True
คือผมเติมเงินเข้าไปในซิมทรูไป140กำลังหาเลือกเน็ตยังไม่ถึงนาทีหักผมไปเหลือ63เยอะมากคืออะไรงงผมต้องเติมเพิ่มยังจะหักอีกยังไม่ได้สมัครอะไรเลยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยไปสมัครอะไรคาไว้ ปล.อยากบ่นเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 7526325
ค่าบริการมือถือปีนี้
สอบถามโปรโมชั่น ค่าบริการสำหรับ ใช้งาน โทร เดือนละ 100 นาที เน็ต 30-40 gb ที่เหลือใช้ความเร็วต่ำ มีของค่ายไหนน่าสนใจครับ
AdamuGX
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
ต่อโปรซิมเทพTrue ทรู ได้ไหม
ปกติปีก่อนมันจะมีข้อความ ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี 60นาที/30วัน นาน 12 รอบ 1,790 บ. กด*900*8434# ขออภัยหากต่อแล้ว มาส่ง แต่ปี
สมาชิกหมายเลข 9067198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ล่ม ใช้ซิมรายปี ชดเชยแบบนี้เหมือนไม่ได้ชดเชย