หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove H
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove ล่มจนจะมีมาตรการชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรเพราะลูกค้ารายเดือนเสียค่ารายเดือนแพงมากต้องมาเจอบริการอย่างนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center true ทำไมติดต่อยากจังโทรตั้งแต่เช้า 3 รอบ รอบที่รอสายนานสุดคือ 25 นาที ตอนนี้10:17 น. แล้วยังติดต่อไม่ได้🥺
ทั้งแอปทรู ทั้ง call center ทั้งหน้าเพจยังติดต่อแอดมินเข้ารับบริการไม่ได้เลย เขาไม่มีคนคอยให้บริการลูกค้าแล้วหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
ชดเชย สัญญาณล่มของ truemove h
เห็นข่าวชดเชย จากเหตุสัญญาณล่ม เมื่อวานแล้วชดเชย ด้วยเน็ต 10 g กับ ค่าโทร 100 นาที 24 ชม นี้คือ เอาเปรียบผู้ใช้งานสุดๆ ค่าโทรก็แพง สัญญาณพัง ปกติใช้ pro 5g net extreme 70 g ค่าโทร 200 ทุกวันนี้ยังเหลื
สมาชิกหมายเลข 8762505
ทรูเป็นไรอ่ะ ต้องการคุยกับพนักงานบอทไม่ส่ง
คือต้องการติดต่อทรูมาก ทักหาทุกช่องทางมีแต่บมมีส่งขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แล้วอะไรก็แล้ว ห่วยไปทุกวันๆ หรือว่าตอนนี้เขาไม่มีพนักงานทำงานแล้ว ตอนระบบล่มก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา พอจตคุยกับคนก็ไม่ให้คุย เป็นไร
สมาชิกหมายเลข 8922809
สาเหตุสัญญาณ TURE ล่มเพราะอะไรกันแน่
ก็ใช้ TURE มานาน แต่ไม่เคยเจอสัญญาณล่มนานขนาดนี้ โทรเข้า-ออกไม่ได้ เนตใช้ไม่ได้ 2 วันมาแล้ว ขึ้นเตือนว่าซิมไม่ได้ลงทะเบียนเครือข่ายเฉยเลย เย็นนี้ต้องได้ไปที่ศูนย์แล้วละ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้เครือข่ายระด
สมาชิกหมายเลข 3432635
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
สังคมไร้เงินสดมันดีจริงหรือ?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ แล้วรู้สึกว่าลูกค้าบางคนไม่พกเงินสดเลย ใช้การจ่ายแบบเเสกนอย่างเดียว ซึ่งซื้อของ 5฿ 10฿ ก็คือเเสกน บางทีเราว่าก็ควรพกเงินสดบ้างนะเผื่อเกินเหตุการณ์ไม่คาดคิดเน็ตล่ม แอปล่มซึ
สมาชิกหมายเลข 2887320
True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ตรง
ไปย้ายค่ายมา พนง.ทรู บอกโปร 399 เนต 5 G ความเร็ว 1 กิ๊ก (พนง.พูดแบบนี้) ถามซ้ำ ว่าโปรนี้ 5G เร็วสุดเลยไหม พนง. ตอบว่า 1 กี๊ก คือ 1000 mbps ประมาณนี้ พอเปิดใช้งาน ระบบส่งมาว่า แพคเกจ ความเร็ว 5G สู
สมาชิกหมายเลข 990970
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
ใครเคยโดนบ้างค่ายมือถือโทรแจ้งโปร แต่มาสมัครโปรเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงิน
คือ 2เดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่างหมดสัญญารายปีที่เคยสมัคร แจ้งโปรต่างๆ เรารับและก็ฟัง - เราแจ้งไปว่า ขอโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้มั้ย หรือใกล้เคียงเท่าเดิมก็ได้ เพราะเราใช้เล้าเตอร์ไวไฟของคุณที่บ
สมาชิกหมายเลข 9072623
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove