หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
พอดีจ่ายค่าเน็ตTrue ผ่านบัญชีธนาคาร UOB ยอดเงินออกจากธนาคารเรียบร้อย แต่ในแอพTrue i service ยังขึ้นค้างชำระ ทำอย่างไรได้บ้างคะ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
เน็ตบ้านทรู ชำระเงินแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
เรื่องของคือ ผมค้างชำระเน็ตบ้านทรูรายเดือน และได้ทำการชำระให้เป็นปัจจุบัน และล่าสุดมีกำหนดยอดชำระวันที่ 15/8/68 วันนี้29/7/68 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระและยังไม่เลยกำหนดชำระแต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8977441
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
True user, จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่าน e-banking เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
มีข้อความแจ้งเตือนจาก official line ของธนาคารที่ผมใช้ชำระเงินดังนี้ ชำระเงิน 298.85 บาท ด้วยบัตรเดบิต X-XXXX จากบัญชีออมทรัพย์ X-XXXX ผ่านช่องทางออนไลน์ @ ร้านค้า OPN*TrueiService Pay วันที่ 22/11/20
สมาชิกหมายเลข 1198658
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
เมื่อกู้บ้าน มา 7 ปี และครบ 3ปีอีกรอบ แล้วขอปรับลดอัตราดอกเบี้ย (Retention) แล้วโดนปฏิเสธจากธนาคาร UOB
เมื่อกู้บ้าน มา 7 ปี และครบ 3ปีอีกรอบ แล้วขอปรับลดอัตราดอกเบี้ย (Retention) แล้วโดนปฏิเสธจากธนาคาร UOB ทางเราคิดว่าขอปฏิเสธเขาไม่เป็นธรรม เป็นลูกหนี้ของธนาคารยูโอบีมาเป็นระยะเวลารวมกว่า 7 ปี โดยตลอดร
สมาชิกหมายเลข 8976420
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
เบอร์ AIS รายเดือนถูกยกเลิก สามารถขอเบอร์เดิมกลับมาใช้ได้ไหม
เนื่องจากมีบิลที่ค้างชำระอยู่หลายเดือน ตอนนี้เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว สามารถไปติดต่อขอชำระยอดทั้งหมดและขอใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8972493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!