หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
พอดีจ่ายค่าเน็ตTrue ผ่านบัญชีธนาคาร UOB ยอดเงินออกจากธนาคารเรียบร้อย แต่ในแอพTrue i service ยังขึ้นค้างชำระ ทำอย่างไรได้บ้างคะ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
ค่าเน็ตบ้าน6000+?????
เครือข่ายทรูมูฟแจ้งบิลค่าเน็ตบ้านเดือนนี้8000+ค้างชำระเดือนก่อนๆ2000+แล้วเดือนสิงหาคม6480 งง ค่าอะไร ทำไมถึงแพงขนาดนั้น ทั้งๆที่เน็ตมีปัญหาบ่อยมากจนไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยถอดปลั๊กออกไว้แล้วแต่แจ้งบิลมาทุ
สมาชิกหมายเลข 8974757
เน็ตทรู
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 9016573
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
True user, จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่าน e-banking เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
มีข้อความแจ้งเตือนจาก official line ของธนาคารที่ผมใช้ชำระเงินดังนี้ ชำระเงิน 298.85 บาท ด้วยบัตรเดบิต X-XXXX จากบัญชีออมทรัพย์ X-XXXX ผ่านช่องทางออนไลน์ @ ร้านค้า OPN*TrueiService Pay วันที่ 22/11/20
สมาชิกหมายเลข 1198658
จะชำระเงิน Finn mobile แต่ยังละทะเบียนซิมไม่ได้ทั้งๆที่ใส่รหัสถูกแล้ว
ต้องการการยกเลิกเบอร์แต่ยังลงทะเบียนซิมไม่ได้เมื่อลงทะเบียนซิมไม่ไดด่ก็ไม่มีช่องสำหรับการจ่ายเงิน แล้วการยกเลิกต้องไม่มีการค้างชำระแต่บิลเดือนที่ 2 มันมาแล้วต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2377724
หากต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้
ต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้ เพราะซิมถูกตัดไปเป็นปีแล้วต้องทำยังไงได้บ้างคะ มีผู้รู้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8532966
จ่ายบิลที่ค้างชำระแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!