หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
พอดีจ่ายค่าเน็ตTrue ผ่านบัญชีธนาคาร UOB ยอดเงินออกจากธนาคารเรียบร้อย แต่ในแอพTrue i service ยังขึ้นค้างชำระ ทำอย่างไรได้บ้างคะ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณี Notice และหมายศาลชำระค่าบัตร UOB
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีทางบ้านติดภาระทางการเงินหลายทาง ไม่สามารถชำระค่าบัตรได้ตรงตามกำหนด ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีเลยต้องทำเรื่องเป็นบัญชีฟ้อง ถ้าจะได้รับ Notice หลังจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 8726914
Truebill อยากสอบถามเรื่องบิลเน็ตบ้าน True
พอดีติดเนตบ้านไว้ให้คนที่บ้านพึ่งพบว่าค้างชำระมานาน แบบนี้จะส่งผลอะไรมั้ยครับ พอดีจะขอติดต่อผ่อนชำระเพราะเนตใช่ไม่ได้แต่งบิลมาทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 8137234
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
True user, จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่าน e-banking เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
มีข้อความแจ้งเตือนจาก official line ของธนาคารที่ผมใช้ชำระเงินดังนี้ ชำระเงิน 298.85 บาท ด้วยบัตรเดบิต X-XXXX จากบัญชีออมทรัพย์ X-XXXX ผ่านช่องทางออนไลน์ @ ร้านค้า OPN*TrueiService Pay วันที่ 22/11/20
สมาชิกหมายเลข 1198658
สอบถามปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า มือได้ไปโดนกับ "เข็มทิศ premium access" ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะดาวโหลดมาใช้ แต่ความบังเอิญมือไปโดน แล้วได้มีบิลเก็บเงินมา ราคา 199 บาท จำนวน 2 บิล เป็นเงินทั้งสิ้น 398 บา
สมาชิกหมายเลข 1690578
อยากเรียกร้อง เพื่อให้บัญชีเครดิตเป็นปกติ พอจะได้ไหมคับ
ตอนนี้ผมติดสถานะบัญชี 30 ของ ธ. แห่งหนึ่ง แต่บัญชีอีก 10 ปกติ ไม่มีค้างอะไร ประวัติและเหตุการณ์ - ปี 2565 ผมเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้จากผลกระทบโควิด แต่ภายหลังโครงการถูกยกเลิก เนื่องผิดเงื่อนไข แต่
สมาชิกหมายเลข 9071995
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!