หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
พอดีจ่ายค่าเน็ตTrue ผ่านบัญชีธนาคาร UOB ยอดเงินออกจากธนาคารเรียบร้อย แต่ในแอพTrue i service ยังขึ้นค้างชำระ ทำอย่างไรได้บ้างคะ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นฯญี่ปุ่น ทดลองใช้หุ่นยนต์ส่งสินค้าบนถนน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/world-news/news-1814276 เอ็นเอชเค (NHK) รายงานว่า เซเว่น-อีเลฟเว่น ประเทศญี่ปุ่น (Seven-Eleven Japan) กล่าวว่าได้เริ่มทดลองใช้หุ่นยนต์ส่งสิ
stardom
ใช้เบอร์ TRUE แต่ซื้อมาจาก WEB แล้วเค้าใช้ลงทะเบียนเป็น AGENT
ตอนนี้เบอร์ที่ใช้เหมือนถูกเปลี่ยนโปรไป แล้วให้เราไปลงทะเบียนซิมเป็นชื่อเรา คำถามคือถ้าเราไปลงทะเบียนแล้วโปรเดิมจะยังได้อยู่ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 8834942
บัตรเครดิตกสิกร ขึ้นยอดค้างชำระ
27/5 จ่ายยอดขั่นต่ำไป 3000 ระบบขึ้นว่า มียอดค้างชำระให้ชำระอีก 10,000 กว่าบาท โอนปิดยอดเรียบร้อย ยอดเงินขึ้นคงเหลือ 20,990 วงเงินบัตร 21,000 แต่ในระบบ ยังขึ้นว่า มียอดค้างชำระ ต้องรอปรับกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 6172100
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินตัดผ่านบัญชีธนาคารแล้ว แต่ยังขึ้นสถานะว่ายังค้างชำระ
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินก็ตัดแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดตให้ พยายามติดต่อผ่านแอพทรูก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว ไม่สามารถเข้าพนักงานได้ มีแต่ระบบ ai บอกแค่ว่ายังค้างชำระ ก็ชำระไปแล้วจะให้ทำไง ยอดไม
เด็กบ้านนอกเข้ากรุง
True online
มันเข้ายากตรงไหนครับผมสอบถามยังไม่ถึงวันตัดรอบบิลทำไมถึงละงับสัณญาน ผมก็ถามตรงๆ เห็นผลผมก็มี มันก็ต้องมีช่วงช็อต ค้างจริง2เดือนเพราะย้ายงาน ส่วนอีกเดือนยังไม่ตัดรอบบิลเลยคิดค่าบริการเเละตัดสัณญานแล้
สมาชิกหมายเลข 4591808
ใบแจ้งค่าชำระเน็ตขึ้นในข้อความแต่ในแอปdtacไม่มียอดค้างชำระ
30เมษาเราไปเปลี่ยนเลขเบอร์ให้ตรงบัตรค่ะ แล้วชำระค่าค้างบริการทั้งหมด278บาทกว่าๆ ปกติเราตัดยอดบิลทุกๆวันที่18 พอเปลี่ยนก็ตัดยอดทุกๆวันที่28ค่ะ สงสัยที่ไม่ขึ้นน่าจะเป็นเพราะว่าจ่ายในวันที่ไปเปลี่ยนเลขบั
สมาชิกหมายเลข 6573406
ธนาคารไหน ขอใช้ QR code นิติบุคคลง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
เบื่อหน่ายกับการขอใช้ QR code นิติบุคคลของธนาคารสีเขียว ธุรกิจของเราเป็นกลุ่มร้านนวด สปา ฟิตเนส ทำมาหลายปีแล้วแต่เพิ่งมาจดทะเบียนบริษัทเมื่อต้นปี เพราะอยากทำให้ถูกต้อง อยากเสียภาษีให้ถูกต้อง จ้างบร
คนกรุ๊ปB
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
ค้างชำระค่าเน็ต Ais ขอทยอยจ่ายได้ไหม
ค้างค่าเน็ต Ais รายเดือนอยู่ 3 บิล และซิมโดนระงับไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ สามารถขอจ่ายก่อนบิลแรกและเปิดใช้งานสัญญานเน็ตใหม่ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8850879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True ในแอพ ยอดเงินตัดแล้วแต่ในแอพTure ยังไม่อัพเดท!