หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
ติดต่อดีแทคคอลเซนเตอร์ยากมาก สงสัยอยากให้ร้องเรียนกับสคบ.
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเน็ตรายเดือนดีแทค จากราคาหลักร้อย แล้วอยู่ดี ๆ ก็ปรับขึ้นเดือนละเกือบสองพัน โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า งงเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนเห็นยอดที่แจ้งชำระในระบบแถมติดสัญญา 1 ปี โดยที่ยังไม่ท
rainbowboard
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ค่าย DTAC
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 899 ตามภาพ จะเปลี่ยนได้ที่ไหน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไปศูนย์พนักงานบอกยังไม่ม่โปรนี้ แล้วทำไมมีขึ้นที่หน้าเว็บของ DTAC ครับ ช่วยหน่อยตอนนี้อยากใช้โปรนี้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5899582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว