หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ค่ายเน็ตทรูยังมีพนักงานคอลเซนเตอร์ไหมครับ
ค่ายเน็นทรูยังมีพนักงายคอลเซนเตอร์เป็นคนตัวเป็นๆให้คุยอยู่ไหมครัง โทรทางเบอร์ก็มีแต่บอทคุยก็ไม่รู้เรื่อง คุยแชททางแอพฟ้าก็ไม่รู้เรื่องให้คลิกๆอยู่นั่น
สมาชิกหมายเลข 8268078
วิธียกเลิกอินเตอร์เน็ต true ที่หักเงินอัตโนมัติหน่อยครับ พอดีพึงสังเกตุว่าทำไมเงินหายไปทุกอาทิตย์เลย😢
สมาชิกหมายเลข 9213442
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เติมหักๆ ติดต่อคลอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7436728
ติดต่อยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่
สมาชิกหมายเลข 9186424
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว