หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
เน็ต TrueMove H มียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
อยากทราบว่าบิล 2 เดือนล่าสุดทำไมยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตถึงเพิ่มขึ้นเพราะบ้านอีกหลังก็ใช้เน็ตทรูเหมือนกันแต่ยอดค่าใช้จ่ายน้อยกว่า อันนี้คือรูปภาพจากรายจ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนบ้านหลังแรก ส่วนอันนี้ค
ตองอี
!สำนักงานใหญ่และเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์(หน่วยเฉพาะกิจ 027777575)ผมอยากขอบคุณ เจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ผ่านทางนี้ครับ!
เรื่องราวของผมเป็นเกี่ยวกับปัญหาการถูกระงับบัญชี ผมโทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เพื่อที่จะปรึกษาบัญชีที่ถูกระงับ ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีในระดับหนึ่งครับ ผมโทรไปสอบถามปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 5154389
AIS ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไม่มีคนช่วย !
เอไอเอสปัจจุบันมีแต่ระบบ ตอบคำถามอัตโนมัติอัตโนมัติ ไม่มีคู่สายที่คอยช่วยเหลือเลย ทำตัวเหมือน Facebook ai ไม่มีซักช่องทางไหนที่มนุษย์คอยช่วยได้เลยหรอ มีใครประสบปัญหาแบบนี้บ้างครับ ผมไม่ได้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 8321346
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true คอลเซนเตอร์ยากมาก อยากคุยกับพนักงานให้ชี้แจงบิล ไม่อยากฟังเสียงอัตโนมัติ รอเป็น ชม.แล้ว