หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจลูกค้ารายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Mobile Operator
เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย เปลี่ยนเติมเงินเป๋นรายเดือน
มีแค่นี้ที่ได้แพ็คเกจถูก ส่วนลูกค้ารายเดือนมีแต่จ่ายแพง
เพราะแบบนี้รึเปล่า ถึงได้วุ่นวาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจทรูมูฟ แล้วทำไมต้องเก็บเงิน
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้ทรูมูฟอยู่ตอนนี้ แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา โดยที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้นต่อ ซึ่งเดือนแรก(1กันยา 2568)ได้จ่ายค่าบริการไป 284.37บาท แล้วไม่ได้ใช้แพ็คเกจนี้ต่อแล้ว แต่ในเด
สมาชิกหมายเลข 8529336
ขอโปรย้ายค่ายระบบเติมเงิน และรายเดือน ของแต่ละค่ายทีคะ ปี 2568
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
nicasiosven
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
เติมเงินโทรศัพท์เอไอเอสรายเดือนจากเป๋าตังเปย์แต่ยังไม่เข้าค่ะ
เราจะเติม150฿ มีคูปองลด50บาท แล้วใช้พ้อยptลดอีก27 เลยจ่าย73฿ เลยอยากทราบว่าต้องติดต่อยังไงคะ เพราะยอดไม่เข้าโทรศัพท์เลยตัดแพ็คเกจไม่ได้ค่ะ ถ้าผ่านมาเช็คให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6878943
แพ็คเกจโทรฟรีในเครือข่ายของทรูแบบเติมหรือรายเดือนมีไหมค่ะ
ต้องการใช้โปรโทรฟรีในเครือข่ายทรู 24 ชม. แบบเติมเงิน หรือรายเดือน ไม่ทราบว่ามีโปรดังกล่าหรือไม่ค่ะ (กรณีย้ายค่ายมา)
สมาชิกหมายเลข 1653532
สมัครแพ็คเกจรายเดือนแล้วระบบไม่ตัดเงินอัติโนมัติ
ผมสมัครแพ็คเกจรายเดือนแล้วระบบไม่ตัดเงินอัติโนมัติทั้งที่เติมเงินเกินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8082910
ยกเลิกแพ็คเกจaisยังไงได้บ้างคะ
ในแอพmyaisไม่มีให้ยกเลิก ตอนแรกย้ายมาเพราะเห็นว่าดี ย้ายมาจากตอนนซื้อโทรศัพท์ใหม่บอกไม่ติดโปร แต่ได้โปรเป็นรายเดือนมาด้วยเลยงงค่ะ เพราะส่วนลดก็ไม่ได้เพิ่มเติม รายเดือนตอนแรกก็449พอใช้สองสามเดือนกลายมา
สมาชิกหมายเลข 9037454
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
สอบถามแพ็คเกจและตัดรอบบิล
สอบถามแพ็คเกจ unlimited 1099 เหลือ 699 บาท เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายมาใช้ทรู พอดีไปเจอที่หน้า true shop แจ้งวัฒนะมาครับ และถ้าเราย้ายเข้าทรูในวันที่ 24 หรือวันที่ 30 สำเร็จ ตัดรอบบิลวัน
สมาชิกหมายเลข 4404889
ค่าบริการมือถือรายเดือน กับแพ็คเกจที่ได้ถือว่าแพงหรือถูก คะ
ใช้บริการค่าโทรศัพท์รายเดือน 481.50 บาท รวมภาษีแล้ว ใช้งานมานานกว่า 10 ปี ค่ะ รายละเอียดแพ็คเกจที่ใช้ ดังนี้ - ค่าโทร 500 นาที - อินเตอร์เน็ท 12 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 384 kbps -
v_yunan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจลูกค้ารายเดือน
มีแค่นี้ที่ได้แพ็คเกจถูก ส่วนลูกค้ารายเดือนมีแต่จ่ายแพง
เพราะแบบนี้รึเปล่า ถึงได้วุ่นวาย