รีวิว :เมื่อซื้อแอปเปิ้ลจาก Tops มาแล้วเกิดปัญหา....ชื่นชมการแก้ไขค่ะ

เมื่อวานแวะโรบินสันดอนหัวฬ่อตอนประมาณเที่ยง
เดินเล่นแล้วซื้อแอปเปิ้ล
ปกติเรากินEnvy เดินรอบแผงของสดเลยไม่มีเอนวี่เลยเอาสมิทมาแทนเพราะเห็นป้ายบอกแอปเปิ้ลตามฤดูกาล



ตัวนี้ราคานี้เลยมาแพคนึง

กลับถึงบ้านจะผ่ากินผลเป็นอย่างในรูป

คือข้างนอกปกติมากๆลูกกลมสวย กำลังกิน ผ่าปุ๊ปอ่าว ดำเฉย

ไม่รอช้า ถ่ายรูปไว้คิดว่าเป็นยกแพคยกล็อตแน่นอน
เข้าไปคอมเพลนที่ Tops fanpage official

น้องพนักงานตอบรอบน่ารักมากบอกว่าจะแจ้งทางสาขาและแก้ไขปัญหาให้โดยให้ชื่อเบอร์โทรไว้

ผ่านไปราวๆ1 ชั่วโมงถ้าจำไม่ผิด น้องพนักงานที่สาขาโทรมาหาแล้วแจ้งว่าจะนำสินค้ามาเปลี่ยนให้

เราบอกไปว่าพี่ไม่มีของคืนนะคะเพราะผ่าปอกกินแล้ว
น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ เราบอกบ้านเราอยู่นี่นะ
น้องเค้าบอกบ้านเค้าก็อยู่ใกล้บ้านเราเดี๊ยวตอนเย็นเอามาให้เลย
เพี้ยนหลงรัก

จริงๆปกติเรากินแต่Envy ที่แพคละ6ลูกซื้อที่ Tops เป็นประจำ 169-179-189 บ้างแต่ชอบรสชาติเพราะกรอบเปรี้ยวหวานถูกจริต รอบนี้ลองพันธุ์ใหม่บ้างแจ็คพอตเลย

เพี้ยนเพลีย
พอตกค่ำน้องเค้าเอามาให้จริงๆเป็น Envy ค่ะแพค6


เอาจริงประทับใจในการแก้ไขปัญหาเลยนะคะ
ว่องไว ทันใจ เข้าใจลูกค้ามาก

เราลองเอามาผ่าให้ดู
(แบ่งไว้ที่บ้าน3ลูก ที่ร้าน3ลูก ที่บ้านลูกยังไม่ได้กินเลยมีเหลือผ่าเทียบ)


คือจริงๆเนื้อใกล้เคียงกัน
แต่ใส้ในคือ เห็นชัดมากว่าช้ำในหนัก

สรุปเราได้เอนวี่เป็นของทดแทน
ซึ่งพอใจค่ะ
ยังคงเป็นลูกค้าTops ต่อไป

รักษาคุณภาพสินค้าและบริการไว้นะคะ
miniheartอมยิ้ม10ปลื้มปริ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่