หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีทางเราได้จ่ายบิลรายเดือนทรูไปแล้ว แต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าเราไม่จ่าย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
เดือนนี้จ่ายล่าช้าไป ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เลยค่ะ มันทำเราไม่โอเคมาก ได้รับใบเสร็จรับเงินแล้วแต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าไม่ชำระเงินได้ไงค่ะ จบเดือนนี้พิจารณาว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เป็นแบบนี้บ่อยมากช่วงหลังมานี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
ร้องเรียนความไม่โปร่งใสในการให้บริการของค่ายมือถือ
ผมพบปัญหาได้รับความไม่เป็นธรรมครับ ทางระบบค่ายมือถือไม่มีการแจ้งยอดว่าลูกค้า ค้างชำระเท่าไหร่ และใช้AIตอบคำถามแทน ซึ่งAIก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่ถาม ผมพยามติดต่อ จนท. หลายช่องทางแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 3307374
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ใครเคยเจอแบบนี้ไหม ใช้ทรู รายเดือน ชำระยอดเงินเป็น1499 บาท แต่ใบเสร็จออกมา 40 บาท
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ชำระค่าใช้จ่ายทรูเป็นเงิน เกือบ 1500 บาท แต่ว่าใบเสร็จอีเล็คทรอนิก ออกมาเป็นยอดเงิน 40 บาท ปกติจ่ายไม่เคยเจอแบบนี้เลย แล้วนี่คือต้องไปแจ้งใครยังไง จะคุยกับมะลิก็เหมือนมะลิจะไม่เข้
doubtbuzz
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ติดต่อแชทกับทรูยังไงได้ครับ ติดต่อไปคุยแต่กับบอท
ต้องการคุยแชทกับทรูครับ เพราะต้องส่งรูปแต่ติดต่อยังไงก็ได้คุยแต่กับบอทน่ารำคาญมาก มีวิธีไหนคุยแชทกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ อยากจะย้ายค่ายหนีแล้วครับ สอบถามพี่ๆที่ใช้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1807754
โดนtrueเล่นเข้าให้แล้ว
ปวดหัวโดนทรูเรียกเก็บบิลรายเดือนเกิน ปกติต้องจ่ายทุกวันที่สิบงวดล่าสุด10/8/68จ่ายช้า ได้มาจ่ายเอาวันที่14/8/68 แต่พอจ่ายไปแล้วบอกเรายังค้างของเดือนที่แล้วด้วยคือ10/7/68 บ้าไปแล้ว เลยไปค้นหาใบเสร็จ โชค
สมาชิกหมายเลข 9007275
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
ติดต่อ call center ทรู แก้ไขปัญหาเรื่องระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือในใบเสร็จไม่ได้ โทร3รอบก็แก้ไขไม่ได้
เป็นลูกค้าทรูมานานกว่า 20 ปี ในใบแจ้งชำระเงิน บอกเป็นหมายเลขโทรศัพท์ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือได้ แต่พอเป็นใบเสร็จ ดันแจ้งในใบเสร็จว่า หมายเลขที่ใช้บริการคือ 2 หมายเลข แจ้งไปท
สมาชิกหมายเลข 2277001
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีทางเราได้จ่ายบิลรายเดือนทรูไปแล้ว แต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าเราไม่จ่าย
เดือนนี้จ่ายล่าช้าไป ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เลยค่ะ มันทำเราไม่โอเคมาก ได้รับใบเสร็จรับเงินแล้วแต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าไม่ชำระเงินได้ไงค่ะ จบเดือนนี้พิจารณาว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เป็นแบบนี้บ่อยมากช่วงหลังมานี้