หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ได้ทำการยกเลิกรายเดือนไปแล้วแต่ยังไม่ยกเลิกให้พอวันที่ตัดบิลกับมีส่วนต่างเพิ่มมาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ติดต่อทรู ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่มีพนักงานไม่ใช่เอไอบ้าง
พอดีซื้อโรมมิ่งไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการใช้งาน แต่พยายามติดต่อทรูทุกช่องทาง กดซื้อโรมมิ่งเป็น 10 แต่ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ อยากทราบว่าต้องทำยังไง
zigura_KPNJ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ
โดนมาหลายเดือนแล้วพึ่งเห็นครับ
สมาชิกหมายเลข 5456583
ยกเลิกรายเดือนแล้วทำไมยังมีบิลเรียกเก็บเงิน ทั้งๆที่สัญาณตัดไปแล้ว ทรู
ตามหัวข้อเลยครับยกเลิกตั้งแต่วันที่26มกรา2566 สัญญาณมือถือก็ตัดไปแล้วแต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการมาอีก ทรูเจ้าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 6142100
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่าเขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่า 1.เขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า 2. เพิ่มราคาจากเดิมไหม 3. กล่อง true id กล้อง cctv Mesh wifi ต้องคืนไหม 4. ถ้ายกเลิกต้องคืนอะไรบ้าง ในกรณีครบสัญญา แล
สมาชิกหมายเลข 3172660
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
อยากยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน
อยากเปลี่ยนซิมเป็นจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไงบ้าง ไม่อยากไปสาขา #true
สมาชิกหมายเลข 9045801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน true