เครือข่าย true เป็นไรมากปะ

กระทู้คำถาม
คือเราติดยอดบิลอยู่ 3 ยอด(แน่นอนว่าโดนตัดสัญญาณ) คือเดือน

- มีนา 1,405.57 (ครบกำหนกชำระ 3 เม.ย.)
- เมษา 1,525.93 บาท (ครบกำหนดชำระ 3 พ.ค.)
- พฤษภา 758.03 บาท (ครบกำหนดชำระ 3 มิ.ย.)
รวม 3 บิลนี้ยอดรวม 3,689.53 บาท

ซึ่งเราเพิ่งทำการชำระบิลเดือนมีนาไป ยอดทั้งหมดที่เราจ่ายคือ 1,406 บาท (ตามที่แนบ) และทางเครือข่ายเองก็ส่งข้อความมายืนยันว่าเราได้ทำการจ่ายบิลไปจริง และยังมียอดค้างอีก 2,283.53 บาท (ตามที่แนบ) แต่นอกจากจะไม่ปล่อยสํญญาณคืนแล้ว ในแอพทรูยังคงมียอดบิลเดิมของเราอยู่แบบนี้หมายความว่ายังไง? (ตามรูปที่แนบ) เราข้องใจเลยลองเข้าไปกดจ่ายบิลในแอพธนาคารอีกรอบ สรุปยอดที่เราจะต้องจ่ายยังคงเป็นยอด 3,689.53 บาทอยู่ ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายไปแล้ว 1 บิล

แล้วจะโทรหาเจ้าหน้าที่ ติดต่อใครก็ไม่ได้เลย เพราะเบอร์เรายังคงติดการบล็อกสัญญาณทุกอย่าง ลองเอาเบอร์คนอื่นโทรแล้วก็ยังคงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แบบนี้คืออะไร? ทรูไม่ต้องการลูกค้าแล้วใช่ไหม? ถ้าไม่ต้องการแล้วจะได้ไม่ต้องใช้บริการอีก โคตรน่าโมโห บริการห่วยแตก สัญญาณก็ห่วยแตก ถ้าไม่ติดว่าใช้มานานก็คงย้ายไปนานละ นี่ถ้าเรื่องนี้แก้ปัญหาไม่ได้ก็จะไม่ใช้บริการอีก จะเปลี่ยนให้ย้ายไปค่ายเขียวทั้งบ้าน โคตรโมโห แย่บรม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่