หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้าขายช่วงนี้เปนไงเงียบไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดตามหลักกฎหมาย ผู้ว่าสตง.ไม่น่าผิดมั้ย ที่ตึกถล่ม ถ้าเราไม่อคติ
ผู้ว่า สตง. เปิดประมูล สร้างตึกเท่านี้ชั้น โดยต้องได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล สมมุติ 2,000 ล้าน บริษัทประมูลชนะ ด้วยราคาต่ำสุด ถึงเวลาสร้างจริง บริษัทประมูลพบว่า ไม่สามารถสร้างตึกได้ด้วยวงเงินเท่
แห้วตลอด
โรงเรียนกินนอน
จังหวัดสุพรรณบุรี มีโรงเรียนกินนอนมั้ยคะ ระดับประถมศึกษาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
ทรูมูฟ TrueMove ."ใช้แล้วเจ็บใจจริง"
อยากจะบอกใคร ประชาชน ที่ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้...กับบริการของทรู ได้ซื้อโรมมิ่ง วันที่13 เปิดใช้ 14 ที่ผ่านมา.. เป็นแพคที่มีโบนัส 10วัน ได้14GB.โบนัส4GB. แพคจะหมดอายุวันที่24เปิดใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 1248064
ต้องการให้ Makro Rro ติดต่อกลับหน่อย 0902159526
ต้องการให้ Makro Rro ติดต่อกลับหน่อย 0902159526 รบกวนติดต่อด่วนครับ ภายในคืนนี้ก่อน 21:00 น.
สมาชิกหมายเลข 4313372
ท้อใจกับเอไอเอส จะเอาผิดค่ายนี้ได้ยังไงบ้าง
โดนหักค่าเน็ตฟลิกมาก็ทุกเดือนตั้งแต่ใช้มา เมื่อต้นเดือนก็ติดต่อกับพนักงานได้ บอกเราว่าบล็อกให้ แต่ยังสงสัยว่าทำไมวันนี้สิ้นเดือนก็เก็บอีก ท้อใจวะ ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค ทำแบบนี้กับหลายๆคน ก็เป็นเง
สมาชิกหมายเลข 8786122
Wifi 3bb จำอีเมล์ไม่ได้ค่ะ พอกด1530แล้วจะโทรเช็ค ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือว่าอยากจะดูHBO ปกติดูได้อยู่เเล้ว แต่พอมัันเปลี่ยนเป็นMAX ก็ต้องเข้าเมล์ ใหม่ ปัญหาคือพ่อจำอีเมล์ไม่ได้ค่ะ เลยจะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ มีแต่ระบบตอบ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6808997
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
ทำไมขนส่งสีเหลืองส่งของช้ามาก สถานะก็ไม่อัพเดทมา 3 วันแล้ว ตามเรื่องก็ไม่ได้จ่ายเงินไปแล้ว
ผมสั่งของตั้งแต่ 27 วันนี้วันที่ 31 ยังไม่ได้ของเลยครับ สถานะขึ้นว่า กำลังส่งจากพานทอง ตั้งแต่วันที่ 29 แล้วก็ไม่อัพเดทอะไรอีกเลยจนถึงตอนนี้ ตามเรื่องก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8866719
ทำไมเวลาเกิดเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสาร เช่น เน็ตล่ม ไม่ค่อยเห็นหน่วยงายคุ้มครองผู้บริโภค หรือ กสทช ออกมาเทคแอคชั่นอะไรเลย
เดียวดายจริงๆ เห็นบอกจะเยียวยา แต่ให้แบบเสียไม่ได้ ไม่มีหน่วยไหนลุกมาทำไรหน่อยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8026542
Flash express คิดนํ้าหนักเกิน และค่าส่งแพงมาก เหมือนโดนโกงรู้สึกเสียความรู้สึก
เราใช้บริการแบบให้มารับของถึงบ้าน้ำหนักไม่เคยครง กลับที่เค้าแจ้งมา ตอนแรกไม่อะไรแต่พักหลังเริ่มจำตอนแรกไม่อะไรแต่พักหลังเริ่มจำสังเกตได้เหมือนรอบนี้เราช่างไว้ห้ากิโลครึ่ง เค้าคิดน้ำหนักลงหกกิโล รู้สึก
สมาชิกหมายเลข 6362351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้าขายช่วงนี้เปนไงเงียบไหมครับ