เน็ตบ้าน True มีปัญหาการใช้งาน และต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน

กระทู้คำถาม
ติดตั้งเน็ตบ้าน True มีปัญหาการใช้งาน และต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/05/2025 เวลา 15.49 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4918910 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4918910  ผมขอเข้ามาตรวจสอบดูแลเพิ่มเติมให้ครับ ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลข บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่