เราจอง Samsung S25 Ultra กับเวป Samsung.com ตั้งแต่ปลายเดือน กพ. 68 ที่ทำโปรกระหน่ำมากมาย มีส่วนลดและมี Samsung reward 3,000 คะแนนด้วย ไปรับของที่ชอปที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 12 ก.พ. 68 (ทั้งที่บอกจะได้ของ 7 ก.พ. ล่วงเวลามาจนงงว่าจะได้ของไหม ต้องโทรตามของถึงได้ไปรับที่ชอป) นี่ผ่านมา 3 เดือนแล้ว คะแนน samsung reward ยังไม่เข้าเลย ตามทั้งทาง line official / Chat สดผ่าน web samsung / โทรไปหา call center ติดต่อทั้ง 3 ช่องทางนี่ไม่ต่ำว่า 10 รอบละ ตั้งแต่ต้นเดือน มีค. 68 จนวันนี้ ตอบเหมือนกันทุกรอบบอกจะส่งเรื่องด่วนให้ เจ้าหน้าที่เช็คในระบบแล้ว บอกคะแนนจะเข้าตาม user เราถูกต้องแล้ว ให้รอก่อน แต่นี่รอมา 3 เดือนแล้ว เบื่อจะตามและรู้สึกเหมือนโดนหลอกเลยค่ะ มีใครมีปัญหาแบบเราไหมคะ แล้วแก้ปัญหากันยังไงคะ หงุดหงิดกับบริการของ samsung มากเลย แย่มากตั้งแต่ตอนจองแล้ว ทำโปรเยอะแยะ งงไปหมดทั้งพนักงานทั้งคนซื้อ คนขาย ทำจนตัวเองงงเอง
รู้สึกเหมือนโดน Samsung หลอก ในการทำ Promotion S25 Ultra