ร้องเรียนกระบวนการจัดการของบริษัททรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ด้วยข้าพเจ้าได้นำบัตรประชาชนแม่และบัตรของข้าพเจ้าไปแจ้งที่ศูนย์บริการทรูที่สาขาโลตัสอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม  เพราะต้แงการทำซิมใหม่โดยใช้เบอร์เดิมเนื่องจากซิมชำรุด แต่ด้วยแม่แก่ชราป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางมาด้วยตนเอง จึงให้นำบัตรประชาชนตัวจริงให้ลูกสาวดำเนินการแทน  แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้เจ้าของบัตรมาเอง ข้าพเจ้าได้แจ้งไปแล้วว่าแม่เดินไม่สะดวก มีวิธีการอื่นที่สามารถทำได้หรือไม่  มอบอำนาจได้มั้ย  ถ่ายคลิปขณะลงนามมาได้มั้ย หรือวิธีการอื่นที่ทำได้โดยไม่ต้องให้แม่มาแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถทำได้และไม่มีวิธีการหรือแนวทางแก้ไขอะไรให้ลูกค้าเลย ข้าพเจ้าขอพบผู้จัดการสาขาก็ไม่อยู่ แจ้งเพียงแต่ว่าตัวเองเป็นพนักงานตัดสินใจไม่ได้. เหตุการนี้ข้าพเจ้าได้พาแม่มาดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่ต้องการ. แต่ข้าพเจ้าไม่พอใจ และไม่เข้าใจ ท่านเป็นบริษัทที่แสวงหารายได้ รายได้เกิดจากประชาชนที่มาใช้บริการท่าน  หากประชาชนคนอื่นประสบกับเหตุการแบบนี้ ไม่มีรถ คนแก่เดินทางลำบาก หรือต้องจ้างคนอื่นให้เอารถยนต์พามาเกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น....เหตุใด บ.ษริษัทถึงไม่มีแนวทางหรือวิธิการอื่นแก้ปันหา. ทุกคนล้วนจ่ายเงินให้ท่านมีรายได้ ถามว่าเจ้าหน้าที่มีรถไปรับมั้ยก็ไม่มี  มีเจ้าหน้าที่ไปให้บริการมั้ยก็ไม่มี .....ข้าพเจ้าต้องการคำตอบและแนวทางการทำงานของบริษัทหากบริษัทยังเพิกเฉย. ข้าพเจ้าจะยกเลิกการใช้บริการของบริษัททรูทุกช่องทางตลอดชีวิต. และจะแจ้งถึงเหตุการนี้กับเพื่อน ญาต พี่น้อง คนอื่นๆ. ให้ทราบถึงข้อบกพร่องของบ.ทรูและจะพาทุกคนย้ายค่ายให้หมด  หากท่านได้รับข้อมูลนี้แล้วกรุณาโทรแจ้งข้าพเจ้าและครอบครัว ที่เบอร์ 0630594963 ข้าพเจ้าเป็นลูกค้าบริษัทมา 20-30 ปี นี่คือครั้งแรกที่ทรูพกพร่องโดยไม่น่าให้อภัย และข้าพเจ้าได้เขียนบัตรสนเทศ/ร้องเรียนไว้ที่สาขาเรียบร้อยแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่