ห่วยมาก แพ็คเกจ Play Asian พอลูกค้ามีปัญหาแก้ไม่ได้ ก็โยนให้ลูกค้าไปคุยกับ Partner เอง แล้ว Partner คุณติดต่อง่ายมากเลยเนอะ จ่ายเงินครบกับ AIS แต่ให้ลูกค้าไปดิ้นจนเอาเอง AIS แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ปิดแพ็คเกจแล้วคืนเงินมาง่ายกว่ามั้ย
เคสเรา ซื้อแพคเกจ Play Asian เดือนก่อนใช้งานได้ปกติ วัน สองวันนี้อยู่ๆ wetv ขึ้นหมดอายุซะงั้น แจ้ง AIS ก็ยังแก้ไม่ได้ โยนให้ไปติดต่อ wetv เอง แล้วอี wetv มันติดต่อง่ายหรือไง ส่งเมล์ไปก็เงียบ link massager ก็เข้าไม่ได้ แล้วยังไง AIS ทิ้งลูกค้าหรอ?? ถ้า wetv ไม่ตอบหลับ AIS ก็ทำอะไรไม่ได้งั้นหรอ ตอนนี้ true ทำแพคมาชนแระ ถ้ายังแก้ไม่ได้ ต้องส่งเรื่องไป สคบ.ใช่มะ
AIS ก่อนจะทำโปรอะไรออกมาขาย ไปคุยกับ Partner ให้ได้ก่อนนะ
เคสเรา ซื้อแพคเกจ Play Asian เดือนก่อนใช้งานได้ปกติ วัน สองวันนี้อยู่ๆ wetv ขึ้นหมดอายุซะงั้น แจ้ง AIS ก็ยังแก้ไม่ได้ โยนให้ไปติดต่อ wetv เอง แล้วอี wetv มันติดต่อง่ายหรือไง ส่งเมล์ไปก็เงียบ link massager ก็เข้าไม่ได้ แล้วยังไง AIS ทิ้งลูกค้าหรอ?? ถ้า wetv ไม่ตอบหลับ AIS ก็ทำอะไรไม่ได้งั้นหรอ ตอนนี้ true ทำแพคมาชนแระ ถ้ายังแก้ไม่ได้ ต้องส่งเรื่องไป สคบ.ใช่มะ