หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทั้งแชททั้งโทร
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมจะยกเลิกโปรที่ต่ออายุอัตโนมัติที่มีมากับซิม
แต่ได้สมัครแพ็คเกจอื่นไปก่อนแล้ว แพ็ค180วัน
แต่พอจะยกเลิก กด *190# ที่เห็นในกระทู้ กลายเป็นไปยกเลิกตัว180วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2898646
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ ทรูtrue ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ ของเราเป็นแบบรายวันซื้อซิมมาจากเซเว่นมันก็ติดโปรอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ละ59มาให้ แล้วเน็ตที่ใช้มันหมุนประมาณเน็ตไม่แรงเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริมเพิ่ม มันหม
สมาชิกหมายเลข 8440446
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้มา ทำไง ขอยกเลิกในแอฟก็บอกไม่มีแพ็คเกจ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ได้คุยแต่กับAi
สมาชิกหมายเลข 9071133
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
ยกเลิกสมัครแพ็คเก็จเสริมทรู
เราเผลอไปกดซื้ออแพ็คเก็จเสริมไว้ตอนไหนไม่รู้ค่ะ เป็นแพ็คเก็จเสริมโทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ60นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกดยกเลิกต้องทำยังไงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 8648308
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทั้งแชททั้งโทร
แต่ได้สมัครแพ็คเกจอื่นไปก่อนแล้ว แพ็ค180วัน
แต่พอจะยกเลิก กด *190# ที่เห็นในกระทู้ กลายเป็นไปยกเลิกตัว180วัน