หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะต้องทำยังไงที่ได้คุยจริงๆ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
eSIM
ตามหัวเลยค่ะคือกดสมัครesimเองแต่ตอนกรอกเมลโทรศัพท์กรอกไปอัตโนมัติทำให้mเกินมา1ตัวเลยไม่สามารถทำขั้นตอนถัดไปได้ต่อค่พ🥲🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Geforce true 999บาท ความรู้สึก
อุษาเลือกทรูเพราะคิดว่าคลื่น5Gจะดีค่อนข้างผิดหวังเลยครับทั้งที่อยุ่กทม เเถมเน็ตไม่จำกัดของเเพ็คGeforce true 999บาท วิ่งได้เเค่10MB ปิงตอนเล่นGeforce เข้าขั้นเล่นไม่ได้เลยเสียตังฟรีจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 7682848
สอบถามการยกเลิกรายเดือนทรู
เราพึ่งสมัครรายเดือนทรูกับพนักงานทรูทางโทรศัพท์ เดือนละ199วันที่16 กรกฎาคม 2568 สิ้นสุดวันที่16 กรกฎาคม2569 เรามีสัญญา12เดือน ถ้าเราไปยกเลิกก่อนสัญญาจะเสียค่าปรับ ถ้าเสียเสียแพงไหมค่า ตอนนี้กังวลมาก ใ
สมาชิกหมายเลข 8639905
โอนย้าย eSIM True จากโทรศัพท์เครื่องเดิมมายังโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่สำเร็จ
โอนย้าย eSIM True จากโทรศัพท์เครื่องเดิมมายังโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่สำเร็จค่ะ ต้องทำยังไงคะ จากบ้านไปศูนย์ทรู 40 โลเลยด้วย
สมาชิกหมายเลข 8279092
อัพเดทEsim
อัพเดจesimของทรูตามที่พนักงานบอกให้ทำเองได้ผ่านแอพแล้วสัญญาณหาย เล่นอะไรไม่ได้เลยทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5328259
โปรตัดเงินอัตโนมัติทำไมเป็นแบบนี้คะ?
เนื่องจากมีข้อความส่งมาล่วงหน้าให้เติมเงินเพียงพอ เมื่อวานช่วงบ่ายก็เลยไปเติม แต่พอรอเช็คหลังเที่ยงคืน(*900#)ก็เห็นว่ามีโปรนี้แล้วเราก็เลยเปิดเน็ตใช้ไปซักพัก ส่วนต่อไปนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4536623
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูครับ
พอดีโดนระงับสัญญาณเนื่องจากย้ายค่ายมือถือมา ชำระเงินอล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203104
โดนมิจฉาชีพโกงเงิน พยายามตามคดีอยู่ แต่ไม่คืบหน้าเลยค่ะ ควรทำไงดีค่ะ TT
เราโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่ะ ยอมรับว่าเป็นความโง่ของเราเอง แต่ทันทีที่รู้ตัวเราก็ไปแจ้งความที่สน.ทันที ทางสน.ได้ออกเอกสารให้เรานำไปให้ True money เพื่อแจ้งอายัดบัญชีที่เราโอนไปค่ะ เราก็ดำเนินการนำเอกสารไป
สมาชิกหมายเลข 8958682
True โรบินสัน สุพรรณบุรี บริการห่วยขนาดนี้เลยเหรอ
ผมไปใช้บริการทรูที่นี่เพื่อถามว่าซิมผมเป็นอะไรทำไมมันแจ้งโทรออกไม่ได้แล้วแจ้งให้เติมเงิน ซึ่งการเตือนแบบนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับซิมรายปีอยู่แล้ว เพราะเป็นโปรโมชั่นโทรฟรี 15 ทานีทุกเครือข่าย พนักงานแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3331839
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะต้องทำยังไงที่ได้คุยจริงๆ