หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเกี่ยวกับ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าสมุติกดผิดไปสมัครเพ็คแกจ ais zeed movie lover แต่ไม่ได้อยากใช้จะได้เงินคืนไหมคะ โทรหาพนักงานก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือน
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน Ais zeed 5G 399 ครับต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8894462
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม ais
อยากยกเลเแพ็คเเกจเสริม ais zeed movie lover เพราะว่าสมัครผิด พอกดยกเลิกก็ไม่ยอมให้ยกเลิก คือยังไงหรอคะ แล้วต้องทำยังไง??
สมาชิกหมายเลข 8886407
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม ais
อยากยกเลเแพ็คเเกจเสริม ais zeed movie lover เพราะว่าสมัครผิด พอกดยกเลิกก็ไม่ยอมให้ยกเลิก คือยังไงหรอคะ แล้วต้องทำยังไง??
สมาชิกหมายเลข 8886407
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
1ต้องการติดต่อพนักงานAISเรื่องมีมิจฉาชีพ
มี SMS หลอกลวงเข้ามา และเกรงว่าจะมีบริการเสริมถูกสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอให้ช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9044251
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
สมาชิกหมายเลข 4417851
ค้างค่ารายเดือนAis
ผมค้างรายเดือน Ais มา1ปี จาก1550บาท จนมาถึงวันนี้ผมว่าจะจ่ายที่ค้าง สรุปยอด6000กว่าบาท ผมอยากสอบถามว่า สามารถผ่อนจ่ายเป็นงวดๆได้ไหมครับ ผมโทรไปจะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ พอจะมีช่องท
สมาชิกหมายเลข 8933571
ย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO แต่ติดตรงสัญญา 12 เดือน
แพ็คเกจรายเดือน AIS Zeed 5G ย้ายค่ายไป GOMO ได้มั้ยคะ แต่ติดตรงที่ว่า AIS Zeed 5G ติดสัญญา 12 เดือนต้องเสียค่าอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8768286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับ ais