หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการมอบอำนาจ มือถือ true
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
4G
ในการไปทำธุรกรรมที่ true shop (เช่นเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน) จะมอบอำนาจให้คนอื่นทำรายการแทน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ ต้องเอาบัตรตัวจริงของเจ้าของเบอร์ไปด้วยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
มีใครเติมเงินแล้วทรูชอบเอาเงินทรส.ไปบ้าง?
คือเราเติมเงินแล้วทรูชอบให้เราสมัครแพคเกจเน็ตอัตโนมัติโดยที่เราไม่เต็มใจพอเราจะยกเลิกขอเงินคืนติดต่อเจ้าหน้าที่1242ก็โทนเสียเงินถือสายรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คกับเข้จ้าหน้าที่ทรูเราเติมเข้ไปบ่อยเและเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9101123
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
ศูนย์บริการดีแทค
ที่เดอะมอลบางแค ยังเปิดให้บริการ เปิดใช้งานซิมระบบเติมเงินแบบรายปี ไหมครับ หรือ เข้าไปที่ True Shop ทำให้แทนได้
audda1958
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนของทรู เป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิมได้ไหมคะ
ปัจจุบันให้ลูกใช้แพ็จเกจเติมเงินของทรูแบบรายเดือน อยากเปลี่ยนเป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหมคะ วันนี้ไปที่ช็อปมาพนักงานบอกทำไม่ได้ต้องซื้อเบอร์ใหม่เท่านั้น เราเลยบอกว่าไม่อยากยุ่งยากเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 931334
true เติมเงินตอนนี้เปลี่ยน sim จาก 3G เป็น 4G ได้หรือยัง
ทรูเติมเงินตอนนี้เปลี่ยน sim เป็น 4G ได้หรือยัง ถ้าไม่มีแพคเกตแบบตัดทุก 30 วัน
wudthipong
True ต่อโปรไม่ได้แล้วมีข้อความให้เติมเงิน
True ต่อโปรไม่ได้แล้วให้เติมเงิน เติมแล้วไม่ต่อโปรให้ จะขอเงินคืนได้อย่างไงครับ
papa-cartoon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการมอบอำนาจ มือถือ true